ข่าว

แม่เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ร้องขอความเป็นธรรมลูกสาวถูกรถชนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ร้องขอความเป็นธรรมลูกสาวถูกรถชนเสียชีวิต ทั้งที่มีวงจรปิดแต่คดีไม่คืบหน้าวอนผู้ก่อเหตุรับผิดชอบ

 

เพจสายไหมต้องรอด

 

นางสาวดอกรัก ชาวนา อายุ 34 ปี ร้องขอความเป็นธรรมเพจสายไหมต้องรอดจากกรณีลูกสาว วัย 4 ขวบถูกรถชนเสียชีวิตบริเวณหน้าหมู่บ้านมหาลาภ เขตหนองจอกกรุงเทพฯ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2566  ผู้ก่อเหตุหลบหนีและคดีความยังไม่คืบหน้า  โดยมีภาพวงจรปิดในวันเกิดเหตุอย่างชัดเจน 

แม่เด็กหญิงผู้เสียชีวิต เล่าว่าวันเกิดเหตุตนได้จูงมือลูกสาวเดินข้ามถนนเพื่อไปซื้อขนมอีกฝั่ง ในระหว่างเดินข้ามถนนกลับปรากฏว่ามีรถยนต์คันหนุึ่งพุ่งชนลูกสาวกระเด็นหลุดจากมือ โดยตนจูงมือลูกสาวอยู่ด้านซ้ายมือ แต่รถขับมาด้านขวามือผ่านตนเองไปแล้วชนลูกสาว ทำให้ตนข้องใจว่าเหตุใดขับรถอ้อมตนไปแล้วชนลูกสาวทั้งที่ตนเองยืนบังอยู่  หลังชนก็ได้ขับรถหลบหนีโดยไม่ได้ให้ความช่วยเหลือ ทั้งที่ลูกสาวนอนชักอยู่กลางถนน ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือคนที่อยู่บริเวณนั้น  โดยลูกสาวนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 4 วันก่อนเสียชีวิต 

วงจรปิดวันเกิดเหตุ

คุณแม่น้องผู้เสียชีวิต เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่าอยากให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบ อยากถามว่าชนน้องทำไม โดยตนมีลูกสาวเพียงคนเดียว คดีนี้เคยสอบถามตำรวจสน.หนองจอกตั้งแต่วันเกิดเหตุแล้ว เบื้องต้น ตำรวจทราบเบาะแสรถของผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นรถเก๋งสีดำ แต่ต้องขอเวลาสืบ แต่เมื่อทวงถามจนถึงถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า

 

นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่าผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จึงมาร้องขอความเป็นธรรมให้เพจสายไหมช่วยเหลือเพื่อที่จะให้มีการเร่งติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษโดยเร็ว  ขณะนี้ได้มีการติดต่อไปยังประสานผู้กำกับทสน.หนองจอก ติดตามความคืบหน้า เนื่องจากมีคลิปหลักฐานชัดเจน พร้อมจะนำผู้เสียหายไปยังกระทรวงยุติธรรมเพื่อเรียกร้องเงินชดเชยค่าเสียหาย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ