ข่าว

รวบเอเยนต์ใหญ่ซอยกิ่งแก้ว ยึดยาบ้า 10 ล้านเม็ด ไอซ์ 43 กก.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สปพ. วางแผนสกัดจับเอเยนต์ยาเสพติดรายใหญ่ ซอยกิ่งแก้ว ยึดยาบ้า 10 ล้านเม็ด ไอซ์ 43 กก. แฉอุบาย ใช้รถหลายคันตบตา จนท.

เมื่อวันที่ 6 ม.ค.67 ที่กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ นำกำลังเข้า จับกุม นายธนวุฒิ อายุ 38 ปี  นายพลเชษฐ์ อายุ 36 ปี และนายณัฐพล อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์) อันเป็นกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน, ร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 (คีตามีน) อันเป็นกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน พร้อมยาบ้า 10,320,000  เม็ด ไอซ์ 43 กิโลกรัม คีตามีน 3 กิโลกรัม รถยนต์ 6 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ได้บริเวณบริเวณริมถนนภายในซอยกิ่งแก้ว 11 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

หลังสืบสวนขยายผลเครือข่ายยาเสพติด  จนทราบว่ากลุ่มนายธนวุฒิ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด  โดยใช้รถยนต์ จำนวนหลายคัน ใช้งานสลับสับเปลี่ยน ตระเวนส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าบริเวณ ถ.กิ่งแก้ว และพื้นที่ ถ.หลวงแพ่ง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ จึงเฝ้าสืบสวนติดตามเรื่อยมาจนทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหาได้จอดรถยนต์ทิ้งไว้เป็นที่เก็บซุกซ่อนยาเสพติด ริมถนนภายใน ซ.กิ่งแก้ว 11 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

กระทั่ง พบผู้ต้องหาหาทั้ง 3 คน ขับรถยนต์ไปรับยาเสพติดบริเวณพื้นที่ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา และขับกลับมาจอดทิ้งไว้ภายใน ซ.กิ่งแก้ว11 จึงเข้าตรวจค้นพบของกลางยาเสพติดซุกซ่อนในรถยนต์ จากการสอบสวน รับสารภาพว่ารับจ้างขนยาเสพติดมาแล้วประมาณ 7 เดือน โดยไปรับยาเสพติดและนำมาเก็บซุกซ่อนรอส่งลูกค้า เดือนละ 2-3 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 200,000-300,000 บาทต่อคน

จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายธนวุฒิ เคยมีประวัติต้องโทษคดีเกี่ยวกับยาเสพติด เมื่อปี 2553 ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ