ข่าว

ดส.บุกรวบ 'ดาวทวิตเตอร์' ทำคลิปลับ ขายกลุ่มลับชาย เงินสะพัดหลักล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ "ดส." เปิดปฎิบัติการตรวจค้นจับ "ดาวทวิตเตอร์" ทำคลิปลับ เปิดกลุ่มลับ เด็กผู้ชายขาย พบเงินหมุนเวียนหลักล้านบาท

22 ธ.ค. 2566 ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ ดส. โดย พ.ต.ท.วรปรัชญ์ วุฑฒิรักษ์ รอง ผกก.ดส.  นำหมายศาลจังหวัดปทุมธานี เข้าตรวจค้นบ้านพัก ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคลองหลวง  จังหวัดปทุมธานี หลังสืบทราบว่าเป็นสถานที่ถ่ายทำ และทำคลิปวิดีโอมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชายขายในโลกออนไลน์   

 

ซึ่งทันทีที่ตำรวจเข้าไปภายในบ้านพักหลังดังกล่าว พบนายณพนันท์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 27 ปี เจ้าของชื่อบัญชีทวิตเตอร์ คลิปลับ  ชื่อ นินจา 69 หลังตำรวจ ดส.พบว่ามีเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ถูกล่อลวงให้มาถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์ และอนาจาร ก่อนนำคลิปไปโพสต์ในกลุ่มไลน์ลับ และ คลิปลับ หาผลประโยชน์  

ดส.บุกรวบ ดาวทวิตเตอร์

 

 

จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง , แท็ปเล็ต 2 เครื่อง และอุปกรณ์ถ่ายคลิป ชุดไฟ และเสื้อเด็กนักเรียน ที่ใช้ถ่ายคลิป  

 

จากการสอบถามนายณพนันท์ ให้การรับสารภาพได้ถ่ายคลิปขณะมีสัมพันธ์กับเด็กชายขายในกลุ่มไลน์ ลับ ทวิตเตอร์ และ คลิปลับ จริง  ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะทักไปหาและชวนชวนมาถ่ายคลิปที่บ้าน โดยทำมาแล้วกว่า 1 ปี มีรายได้เดือนละประมาณ  20,000 บาท ส่วนสาเหตุที่ทำลักษณะดังกล่าว เนื่องจากเห็นว่ามีคนทำและมีรายได้ดีและตนก็หาเงินเรียนด้วยจึงหันมาทำคลิปแนวนี้

 

 

ดส.บุกรวบ ดาวทวิตเตอร์

 

 

พ.ต.ท.วรปรัชญ์  เปิดเผยว่าจากการสืบสวนพบบุคคลเปิดกลุ่มไลน์วีไอพี เชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปเข้าเป็นสมาชิกแล้วก็เผยแพร่คลิปลับของเด็กที่ต่ำกว่าอายุ 18 ปี กระทั่งสืบทราบว่าคนร้ายมาพักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้ จึงทำการขออนุมัติหมายศาลเข้าค้นและจับกุม ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีเหยื่อเป็นเด็กอายุ 17 ปี ซึ่งจะต้องมีการขยายผลต่อไป

 

ดส.บุกรวบ ดาวทวิตเตอร์

 

 

เบื้องต้นผู้ต้องหา รับว่าเป็นเจ้าของกลุ่มไลน์จริง ได้รับผลประโยชน์ได้รับเงินจากลูกค้าจริงรับแล้วก็เป็นผู้ถ่ายคลิปจริง เบื้องต้นจำนวนเงินหมุนเวียนช่วงปีนี้ประมาณ 1,000,000 กว่าบาท แต่ว่าก็ยังแยกไม่ได้ว่าเป็นเงินอะไร จะต้องเรียกตรวจสอบอีกครั้ง

 

ซึ่งคดีนี้ทำการจับกุมผู้ต้องหา 2 คน ซึ่งเป็นแฟนกัน คนหนึ่งเป็นเจ้าของแอคเคาท์ อีกคนเป็นเจ้าของบัญชี ซึ่งต้องทำการสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาความผิด มาตรา 287/1 ผู้ใดครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น ต้องระหว่างโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือ ปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ถ้าผู้กระทำความผิดตามวรรคหนึ่งส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น ต้องระวางโทษจำคุก ไม่เกินเจ็ดปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ