ข่าว

สุดเศร้า 'ลูก' โพสต์ตามหาแม่ หายไป 5 วัน ก่อนเจอเป็นศพก้นคลองชลประทาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า 'ลูก' โพสต์ตามหาแม่กับพ่อเลี้ยง หายตัวไป 5 วัน ก่อนเจอเป็นศพในรถกระบะ ก้นคลองชลประทาน ไม่แน่ใจว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม

วันที่ 8 ธ.ค.66 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งพบรถจมอยู่ในคลองชลประทาน คาดว่าจะเป็นรถที่ "ลูก" ที่ได้แจ้งความไว้ ว่าแม่และพ่อเลี้ยงหายตัวไป ตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณคลองชลประทาน ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก

 

โดยมีชาวบ้านได้ดำลงไปจนพบรถต้องสงสัยอยู่บริเวณกลางคลองชลประทาน จากนั้นชุดนักประดาน้ำได้ทำการดำน้ำลงไปเพื่อนำสลิงผูกกับรถคันดังกล่าว และดึงขึ้นมาได้สำเร็จ พร้อมยืนยันว่าภายในรถมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ทั้ง 2 ราย อยู่ในสภาพร่างกายบวมอืดเปื่อยยุ่ย 

 

จากการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าว คือรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผค-8136 พิษณุโลก ที่มี "ลูก" คือ นางสาวชาลินี คำยวง อายุ 27 ปี ได้แจ้งความหายไว้ พร้อมกับแม่ คือนางสาววรรณา ธิติดำรงเวศท์ อายุ 46 ปี และพ่อเลี้ยง คือนายเอื้อ ธิติดำรงเวศท์ อายุ 55 ปี ที่หายออกจากแคมป์คนงานก่อสร้าง ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 3 ธ.ค.2566 และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

 

จึงได้ทำการประสานตัวนางสาวชาลินี คำยวง มาที่เกิดเหตุและยืนยันว่า ทั้ง 2 ราย ที่เสียชีวิตภายในรถนั้นเป็นแม่และพ่อเลี้ยงของตนจริง นางสาวชาลินี คำยวง ได้เล่าให้ฟังว่าแม่ของตนและพ่อเลี้ยงอยู่กินกันมา 20 ปี พักอาศัยอยู่แคมป์คนงานก่อสร้างในพื้นที่ ต.หัวรอ กันทั้ง 2 คน

 

เพราะรับเหมาทำงานก่อสร้างในหมู่บ้านแห่งหนึ่งอยู่ ส่วนตนอยู่บ้านในพื้นที่ ต.แก่งโสภา ไม่ค่อยได้เจอกันแต่จะคุยกันกับแม่ทุกวัน จนกระทั่งวันที่ 3 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมาตนติดต่อแม่ไม่ได้วันที่ 4 จึงเดินทางมาหาที่แคมป์คนงานก่อสร้างก็ไม่พบตัว ทราบเพียงว่ามีคนพบเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันและพ่อเลี้ยงได้กระชากแม่ขึ้นรถกระบะคันดังกล่าวและขับรถออกไป 

 

รถ

 

จากการตรวจสอบภายในห้องพักของทั้งคู่พบคราบเลือดอยู่จำนวนหนึ่งตนจึงได้แจ้งความคนหายไว้ และทำการขอตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์ ก็พบว่าโทรศัพท์ถูกโยนทิ้งไว้ข้างทางทั้ง 2 เครื่อง พอเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบก็พบว่ามีร่องรอยของล้อรถพุ่งลงไปในน้ำ

 

จนวันนี้ได้ชาวบ้านที่ประกอบอาชีพหาปลาในแม่น้ำน่านมาช่วยงมหา พร้อมกับร้องขอให้ทางชลประทานพร่องน้ำออกจนสุดท้ายได้พบรถและร่างแม่กับพ่อเลี้ยงดังกล่าว 

 

รถ

 

"ลูก" ได้เล่าต่ออีกว่า ปกติแม่ขอตนและพ่อเลี้ยงมักจะทะเลาะกันบ่อยครั้งสาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากการที่พ่อเลี้ยงหึงหวงแม่ของตน ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นรอยเลือดที่ห้องคืออะไร และสาเหตุที่รถตกน้ำจนเสียชีวิตทั้งคู่นั้นเป็นอุบัติเหตุหรือการตั้งใจ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยศูนย์พิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวร ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตของแต่ละคนอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรก่อนจะส่งมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป 

 

รถ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ