ข่าว

"กระติก" ถอนฟ้อง "หมอของขวัญ" คดีหมิ่นประมาท หลังไกล่เกลี่ยกันลงตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลียร์จบ 'กระติก' ถอนฟ้อง 'หมอของขวัญ' คดีหมิ่นประมาท หลังไกล่เกลี่ยกันลงตัว ชดใช้ค่าเสียหาย ลงขอโทษในเฟซบุ๊ก

"กระติก" ถอนฟ้อง "หมอของขวัญ"

 

เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ศาลอาญามีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ ศาลนัดตรวจพยานหลักฐานคดี อ.1770/2565 ที่ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก อายุ 38 ปี ยื่นฟ้อง น.ส.ของขวัญ ฟูจินิรันดร์ หรือ หมอของขวัญ อายุ 39 ปี หมอผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม เป็นจำเลย ความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากข้อเท็จจริงที่หมอของขวัญได้โพสต์และไลฟ์สดเล่านิทานเกี่ยวกับคนบนเรือ สาเหตุมาจากกรณีที่น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์"แตงโม" อดีตนักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทเมื่อกลางคืนวันนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ซึ่งศาลได้นัดพร้อมเพื่อตรวจพยานหลักฐานและไกล่เกลี่ยในวันนี้ปรากฏว่า ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้โดย หมอของขวัญตกลงชดใช้ค่าเสียหาย ให้แก่กระติก และตกลงที่จะลงข้อความเพื่อเป็นการขอโทษใน Facebook ส่วนตัวของหมอของขวัญชื่อว่า doctorkatekate โดยไม่ลบข้อความ เป็นระยะเวลา 2 ปี

ด้านนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ น.ส.อิจศรินทร์โจทก์ หรือ กระติก เปิดเผยว่า วันนี้ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงไกล่เกลี่ยกันได้แล้ว ซึ่งหมอของขวัญยินยอมชดใช้ค่าเสียหายพร้อมกับจะโพสต์ข้อความขอโทษ จนมีการถอนฟ้องคดีกัน 

สำหรับข้อความดังกล่าวเนื้อหาว่า "ตามที่ข้าพเจ้า น.ส.ของขวัญ ฟูจินิรันดร์ (หมอของขวัญ) ได้โพสต์ไลฟ์เป็นคลิปวีดีโอผ่านทางเฟซบุ๊ก Facebook ของข้าพเจ้า เมื่อวันที่ 26 ก.พ.2566 , วันที่ 28 ก.พ.
2565 , วันที่ 1 มี.ค. 2565 และวันที่ 9 มี.ค.2565

โดยมีข้อความที่เล่าเป็นนิทานกล่าวถึง น.ส.อิจศรินทร์ จฑาสุขสวัสดิ์(กระติก) มีเรื่องราวข้อความที่คาดเคลื่อนและไม่เป็นความจริงก่อให้เกิดผลกระทบกับ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ (กระติก) บุตรสาว และคนในครอบครัว ได้รับความเสียหายและเสียชื่อเสียงถูกดูหมิ่น และถูกเกลียดชัง

ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปข้าพเจ้าจะไม่ลงข้อความใดๆที่เกี่ยวข้องกับ น.ส.อิจศรินทร์ จฑาสุขสวัสดิ์(กระติก) บุตรสาว และคนในครอบครัว อีกต่อไป โดยหากมีข้อความถ้อยคำใดๆที่ไม่สุภาพและไม่เป็นความจริงข้าพเจ้าต้องขออภัยต่อ น.ส.อิจศรินทร์ จฑาสุขสวัสดิ์(กระติก) บุตรสาว และคนในครอบครัว มา ณ ที่นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ