ข่าว

“โอม”ผู้ต้องหายิง “น้องภู่” โร่มอบตัวกลางดึก สภ.ถลาง หลังหนีซุกบ้านพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอม" ผู้ต้องหาคนสุดท้าย ร่วมกันฆ่า “น้องภู่” นักศึกษาเทคนิคดุสิต เข้ามอบตัวกลางดึก สภ.ถลาง ภูเก็ต หลังหนีซุกบ้านพ่อ อ้างเป็นเพียงคนนั่งซ้อนท้ายไม่ได้ร่วมก่อเหตุ

ชุดสืบ สภ.ถลาง คุมตัวผตห.ร่วมยิง น้องภู่

 

ความคืบหน้าคดีคนร้ายยิง นายพงษ์ภีระ หรือ "น้องภู่" อายุ 16 ปี นักศึกษา ปวช.ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคดุสิต เสียชีวิต บริเวณถนนระนอง 2 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา 

ต่อมา บิดาของนายโอม อายุ 18 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง ฯ  ได้นำตัวนายโอม เข้ามอบตัวต่อสู้คดี หลังทราบว่าหลังเกิดเหตุ นายโอมได้หลบหนีมาพักอาศัยกับบิดาที่บ้านพักใน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 

สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต

 

ต่อมานายโอม ได้เล่าให้บิดาฟังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่าตนเองเพียงนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.เพื่อนไป แต่ไม่ได้ร่วมก่อเหตุ บิดาจึงพาเข้ามอบตัวเพื่อต่อสู้คดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งนายโอมเป็นผู้ต้องหาคนสุดท้ายที่ร่วมก่อเหตุในคดีนี้

คดีนี้ เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 20 พ.ย.66 เกิดเหตุนักเรียนถูกยิงเสียชีวิตภายในซอยระนอง 2 บริเวณทางเท้า ตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลกรแก้ว แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ พื้นที่ สน.ดุสิต ผู้เสียชีวิต เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคดุสิต อายุ  16 ปี 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบคนร้ายเป็นชาย 3 คน ใช้รถ จยย.จำนวน 2 คันก่อเหตุแล้วหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 2 คน โดยสืบทราบว่าผู้ต้องหาอีก 1 คนได้หลบหนีมากบดานที่ จ.ภูเก็ต จึงประสานชุดสืบสวน สภ.ถลางเข้าตรวจสอบกระทั่งสุดท้ายผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวดำเนินคดี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ