ข่าว

รวบแล้ว คนร้าย 'ยิงนักศึกษาอุเทนถวาย-ครูเจี๊ยบ' หลังบุกค้น 5 จุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว กลุ่มผู้ต้องสงสัย 'ยิงนักศึกษาอุเทนถวาย' ครูเจี๊ยบ ถูกลูกหลังดับ คาด เป็นคนวางแผน เค้นสอบเครียด หลังบุกค้น 5 จุด

จากเหตุการณ์คนร้าย ก่อเหตุยิง นายธนสรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ น้องหยอด อายุ 19 ปี นักศึกษาอุเทนถวาย ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน “ครูเจี๊ยบ” น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ อายุ 45 ปี ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ถูกลูกหลงเสียชีวิต

ยิงนักศึกษาอุเทนถวาย

ซึ่งจากข้อมูลทราบว่า ผู้ต้องหาที่ร่วมอยู่ในการก่อเหตุครั้งนี้มีทั้งหมด 5 ราย ที่ผ่านมามีรายงานว่า ทั้งหมดได้หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว ล่าสุด มีรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาที่ทำหน้าที่วางแผนให้มือปืนและคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปก่อเหตุและหลบหนีหลังก่อเหตุได้แล้ว

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ศูนย์สืบกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการ สส.บช.น. ได้ร่วมสอบสวนด้วย 

จับมือยิง นศ.อุเทนถวาย-ครูเจี๊ยบ ขอบคุณภาพ เนชั่น

จากการสืบทราบ จึงได้นำหมายค้นของศาลอาญา เข้าทำการตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ต.ทวีวัฒนา อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี สามารถจับกุม นายวรงชัย กัณฑ์ศรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้

 

 

พร้อมตรวจยึดของกลาง เสื้อยืดสีดำ 1ตัว เสื้อฮู้ดแขนยาวสีน้ำตาล 1 ตัว กางเกง dickies สีครีม 1ตัว บุหรี่ 2 ซอง หัวเข็มขัด 1 อัน รองเท้า adda 1คู่ รองเท้า คาดขาว 1 คู่ โทรศัพท์ไอโฟน11 1 เครื่อง Path ปทุมวัน 1 อัน เมมโมรี่การ์ด 1 อัน และรถยนต์ toyota vios 1 คัน และอื่นๆ รวม 11 รายการ

รวบผู้ต้องสงสัยยิง นศ.อุเทนถวาย

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ ตำรวจ กก.สส.บก.น.5 และ บก.สส.บช.น. ได้เข้าเข้าปิดล้อมตรวจค้นในพื้นที่ย่านปทุมวัน และ จ.นนทบุรี รวม 5 จุด ที่คาดว่าเป็นที่ซ่องสุม และ ที่พัก ของกลุ่มผู้ต้องสงสัย ในการร่วมก่อเหตุครั้งนี้ โดยสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้รวม 8 คน พร้อมนำตัวเข้าสอบสวนอย่างละเอียด ที่ บก.สส.บช.น. พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ หาลายนิ้วมือ ดีเอ็นเอ ก่อนส่งข้อมูลต่อให้ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อใช้ในการประกอบสำนวน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ