ข่าว

สุดเศร้า แม่ 'ดีเจโก กรีนเวฟ' ร่ำไห้ เผย ลางสังหรณ์ ก่อนออกจากบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า กอดศพลูก ร่ำไห้ แม่ 'ดีเจโก กรีนเวฟ' เผย ลางสังหรณ์ ก่อนออกจากบ้าน ยอมรับ ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลัง ตกตึก โรงแรมดับ

ภายหลังเกิดเหตุสลด ช็อกวงการ “ดีเจโก กรีนเวฟ” คลื่น 106.5 หรือ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี ดีเจชื่อดัง ตกตึกโรงแรม ย่านสุขุมวิท เสียชีวิต ล่าสุด นางกุสุมา เรืองกิจรัตนกุล อายุ 62 ปี แม่ของ “ดีเจโก” พร้อมญาติ เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ โดยได้เข้าไปนั่งลูบศีรษะลูกชาย พร้อมร้องไห้น้ำตานองหน้า ท่ามกลางความโศกเศร้า

แม่ ดีเจโก

แม่ของ “ดีเจโก” กล่าวว่า ไม่ทราบว่าเขามีปัญหาอะไร เพราะไม่มีโรคประจำตัว เรื่องงาน หรือเรื่องเพื่อน ก็ไม่เคยมีปัญหาและไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ไม่มีเรื่องผิดปกติอะไร นอกจากนี้ เขาก็มีครอบครัว และมีลูก 1 คน ก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืน ดีเจโก ได้ออกจากบ้าน ย่านเจริญกรุง โดยบอกว่า จะไปค้างที่ทำงาน เนื่องจากมีงานช่วงเช้ามืด ต้องไปเป็นดีเจแทนคนอื่น ซึ่งปกติแล้ว มักจะกลับบ้านทุกวัน

 

 

นอกจากนี้ ลูกชายยังพูดว่า หลังจากนี้ ให้พาไปทอดกฐินด้วย ตนจึงรู้สึกช็อก เหมือนเป็นลางสังหรณ์ ซึ่งทำใจไม่ได้ และติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ดีเจโก กรีนเวฟ

ด้าน พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กิติสาร สารวัตรสอบสวน สน.ทองหล่อ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่า ดีเจโก ผู้เสียชีวิตมาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าวคนเดียว ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.2566 ช่วงเวลา 10.00 น. คาดว่า ดีเจโก น่าจะกระโดดลงมาจากดาดฟ้าชั้น 11 เนื่องจากพบทรัพย์สินอยู่บนชั้นดาดฟ้า

 

 

สำหรับ “ดีเจโก กรีนเวฟ” หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล เป็นนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง เกิดเมื่อวันที่ 30 ม.ค. 2530 อายุ 36 ปี เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ สาขาผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม และเคยได้รับรางวัลนาฎราช สาขาผู้จัดรายการเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม ประเภทรายการวิทยุอีกด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ