ข่าว

ย่าดญ. 13 ปี ขอโทษ "คนขับรถตู้" ไม่เจตนากล่าวหาอนาจารหลานสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นหนังคนละม้วน ย่าเด็กหญิงวัย 13 ปี ยกมือไหว้ขอโทษคนขับรถตู้ เผยไม่เจตนากล่าวหาว่ามอมยาหลาน ยังงงทำไมหลาน มีอาการผิดปกติทางจิต

จุดเริ่มต้นของคดีเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ญาติของเด็กหญิงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าเด็กถูกคนขับรถตู้กระทำอนาจาร กระทั่งต่อมาตำรวจเร่งดำเนินการสอบสวนคดีทุกมิติ กระทั่งมีผู้โดยสารรายหนึ่งออกมาบอกว่าเด็กไม่ได้ลงรถตู้เป็นคนสุดท้าย ซึ่งไม่ตรงกับการให้ข้อมูลของย่าเด็กก่อนหน้านี้

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านโคกสูง ในอำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น ได้พูดคุยกับย่าของเด็กหญิงวัย 13 ปี บอกว่าจนถึงเวลานี้ยังยืนยันคำให้การเดิมตามคำบอกเล่าของหลานสาวและถึงเวลานี้ยังไม่มีผลการสอบสวนให้ฟังแต่อย่างใด 

กรณีที่หลานสาวสารภาพต่อหน้าสหวิชาชีพว่า คนขับรถตู้ไม่ได้ก่อเหตุอย่างที่เคยให้ข้อมูลกับย่าก่อนหน้านี้ คุณย่าเด็กหญิงวัย 13 ปี อยากขอโทษคนขับรถตู้ หากเรื่องที่ผ่านมาทำให้ชีวิตได้รับผลกระทบ ยืนยันไม่ได้เจตนาร้าย เพราะส่วนตัวเป็นห่วงหลานสาวมากกว่าจึงพูดไปตามที่หลานให้ข้อมูล 

ส่วนอาการของหลานสาวที่มีความผิดปกติ คุณย่าของเด็กหญิงวัย 13 ปี บอกว่าเลี้ยงหลานมากับมือตั้งแต่เด็กๆ กินนอนด้วยกันตลอด ที่ผ่านมาไม่เคยพบว่าหลานมีความผิดปกติทั้งทางจิตใจและทางกาย แต่เมื่อเห็นว่าทั้งหลานสาวและหลายชายมีอาการผิดปกติทางจิต จึงไม่ทราบว่าเกิดขึ้นจากอะไร 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการลงพื้นที่ ได้พูดคุยกับชาวบ้านในพื้นที่หลายคน ยืนยันตรงกันว่า ก่อนหน้านี้เด็กทั้ง 2 ก็ดูปกติ ไม่เที่ยวเตร่ เลิกเรียนก็กลับบ้าน แต่ไม่ถึงกับเป็นคนเก็บตัว ยังเล่นกับเพื่อนๆ ดูร่าเริงปกติ กระทั่งมีปัญหาหลังกลับจากกรุงเทพฯ
    
ทั้งนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น จะแถลงข่าวถึงความคืบหน้าและความชัดเจนของคดีอีกครั้งในช่วงบ่ายวันนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ