ข่าว

ตำรวจ เตรียมแจ้งข้อ คนขับรถบรรทุกเพิ่มอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ประชุมร่วมฝ่ายเกี่ยวข้อง ปมคดี รถบรรทุกตกท่อ ถ.สุขุมวิท ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผย จ่อแจ้งข้อหาเพิ่มกับ นายบอย คนขับอีก

ความคืบหน้ากรณีรถบรรทุก ตกหลุมท่อนำสายไฟฟ้าลงดินของการไฟฟ้านครหลวง ที่บริเวณ ปากซ.สุขุมวิท 64/1 เมื่อวันที่8พ.ย.ที่ผ่านมา และมีการตรวจชั่งน้ำหนักของรถบรรทุกคันเกิดเหตุเกินกว่าที่กฏหมายกำหนดนั้น

ตำรวจ เตรียมแจ้งข้อ คนขับรถบรรทุกเพิ่มอีก

ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา  พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้มาประชุมร่วมกับพ.ต.อ.โอภาส หาญณรงค์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง และคณะทำงาน

พ.ต.อ.โอภาส เปิดเผยหลังการประชุมว่า นอกจากข้อหาขับรถโดยประมาทที่แจ้งไปก่อนหน้านี้ วันนี้ได้มีการแจ้งข้อเพิ่มกับนายบอย คนขับรถอีก 1 ข้อหา คือ ขับรถบรรทุกน้ำหนักเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

ตำรวจ เตรียมแจ้งข้อ คนขับรถบรรทุกเพิ่มอีก

 ส่วนตัวเจ้าของรถนั้น ตำรวจสามารถติดต่อได้ตั้งแต่แรก แต่เจ้าตัวบอกว่ายังอยู่ในอาการตกใจ และยังไม่พร้อมมาให้ปากคำ แต่ก็ไม่ได้หลบหนี ยังติดต่อได้ตลอด ซึ่งวันนี้จะประสานไปอีกครั้งเพื่อเชิญตัวมาสอบปากคำให้เร็วที่สุด โดยจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า เจ้าของรถคนนี้ มีรถบรรทุกที่วิ่งรับงานอยู่ประมาณ 6-7 คัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ