ข่าว

ป้ากับย่าตามหาความจริง หลานซี่โครงหักปอดฉีก แม่อ้างลูกป่วยเลือดจาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กัน จอมพลัง ' พาป้ากับย่าเข้าแจงความเอาผิดผิดแม่แท้ๆ พ่อเลี้ยงหลังพบหนูน้อยวัย 3 ขวบมีราฟหช้ำหลานซี่โครงหัก ปอดฉีก หมอคาดถูกทำร้าย

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พร้อมพาน.ส.ทัดดาว อายุ 25 ปีป้าของ น้องออโต้เด็กชายอายุอายุ 3 ขวบ 8 เดือน และนางวันทนา อายุ 47 ปี ย่าของน้อง เข้าพบ พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง กรณีเด็กชายอายุ 3 ขวบ อาการโคม่า รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกรียติโดยน้องมีรอยฟกช้ำทั่วร่างกายซี่โครงหัก ปอดฉีก และม้ามแตก แขนหักอยู่ในห้องไอซียู
โดยย่า และป้าของน้องสอบถามอาการจากแม่แท้ ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่แม่กลับอ้างว่ารอยฟกช้ำ เป็นเพราะโรคเลือดจาง คุณหมอที่รักษาอาการน้องให้ข้อมูลว่า ไม่ใช่อาการของโรคเลือดจาง สงสัยว่าน้องจะถูกทำร้าย

ป้ากับย่าตามหาความจริง หลานซี่โครงหักปอดฉีก แม่อ้างลูกป่วยเลือดจาง

วันนี้กันจอมพลัง จังพาป้าและย่าของน้องไปลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.คลองหลวง ตำรวจกลับบอกว่าต้องเป็นแม่เท่านั้นที่จะแจ้งความได้ ทำให้ย่า มั่นใจว่าแม่ไม่น่าจะเข้าแจ้งความ เพราะหลานถูกกระทำแล้วมา 5 ครั้ง

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า เรื่องนี้น่าสงสัยต้องค้นหาความจิงให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้อง ส่วนที่ให้พ่อกับแม่ต้องเป็นผู้มาแจ้งความนั้นคอดว่าถ้าสมมุติว่าแม่ พ่อเลี้ยงทำร้ายใครจะมาแจ้งความเอาผิดตัวเองซึ่งผู้เป็นป้าและย่าน่าจะเข้ามาแจ้งความได้เพื่อให้พนักงานสอบสวนค้นหาควมจริงว่าเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากแม่และพ่อของน้องได้แยกทางกัน น้องจึงอยู่กับแม่พ่อเลี้ยง ตาและยาย

 

ป้ากับย่าตามหาความจริง หลานซี่โครงหักปอดฉีก แม่อ้างลูกป่วยเลือดจาง

 

กัน จอมพลัง เปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้คนซึ่งอ้างตัวว่าเป็นข้าราชการ บอกว่าให้ญาติไปถอนแจ้งความแต่ย่าพร้อมพ่อของเด็ก ยืนยันจะแจ้งความ เพื่อปกป้องลูกของตัวเอง เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากแม่ของเด็ก บอกกับทางโรงพยาบาลห้ามให้ข้อมูลกับทางฝ่ายพ่อ

น.ส.ปิยะพร แม่ของเด็กพร้อมด้วยสามีใหม่และตา เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวงโดยแม่ของน้องเปิดเผยว่าตั้งแต่เลิกกับพ่อน้อง ก็เลี้ยงน้องออโต้มาโดยตลอดไม่เคยทำลูกเลย ก่อนเข้าโรงพยาบาลลูกบอกว่ามีการเจ็บที่ท้องตนเองก็ไปอุ้มลูกมาดูอาการและลูกก็อ้วกไม่หยุด น้องมีอาการชักหน้าซีด ปากเริ่มเป็นสีม่วง จึงบอกกับแฟนว่าพาลูกนั่งแท็กซี่มาที่โรงพยาบาลยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายลูกถ้าไม่รักลูกแล้วจะลาออกจากงานมาดูแลดูจนถึงทุกวันนี้ได้ยังไงที่ผ่านมาเลี้ยงน้องอยู่คนเดียวและไม่เคยคิดที่จะทำร้ายลูกตัวเอง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ