ข่าว

เปิดผลชันสูตร น้องดอม ทีมหมูป่า พบสาเหตุการเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้า สำนักข่าวต่างประเทศ เปิดเผยข้อมูลอ้างอิง บันทึกชันสูตรพลิกศพล่าสุด ของ น้องดอม ทีมหมูป่า ระบุสาเหตุเสียชีวิตจาก ฆ่าตัวตาย

เปิดผลชันสูตรล่าสุด จากกรณีนายดวงเพชร พรหมเทพ หรือ ดอม อดีตทีมหมูป่าอะคาเดมีติดถ้ำหลวง ที่เสียชีวิตปริศนาเมื่อต้นปี 2566 หลังจากได้รับทุนฝึกฟุตบอลที่ Brooke House College Football Academy เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เปิดผลชันสูตร น้องดอม ทีมหมูป่า พบสาเหตุการเสียชีวิต

ล่าสุด ทางสำข่าวต่างประเทศ ได้เผยแพร่ข่าวเรื่องนี้ ซึ่งเป็นการกล่าวอ้างรายงานถึงผลรายงานไต่สวนคดีน้องดอมล่าสุด จากประเทศอังกฤษ มีการเปิดเผยว่า สาเหตุการเสียชีวิตของน้องดอมนั้น มีการระบุว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ในรายงานที่ถูกเผยแพร่ระบุอีกด้วยว่า

เปิดผลชันสูตร น้องดอม ทีมหมูป่า พบสาเหตุการเสียชีวิต

น้องดอม ถูกพบหมดสติที่วิทยาลัยบรู๊คเฮาส์ มาร์เก็ตฮาร์โรห์ เมืองเลสเตอร์เชียร์ เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา จากนั้นอีก 2 วันเสียชีวิตที่โรงพยาบาล Kettering General มีการลงความเห็นของเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพอาวุโสว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นการฆ่าตัวตาย แต่อย่างไรก็ดี ในบันทึกไต่สวนของตำรวจนั้น ไม่ได้ระบุเรื่องนี้ไว้ อีกทั้งมีการกล่าวอ้างถึงการสอบสวนของตำรวจอีกด้วยว่า ไม่พบหลักฐานที่เกี่ยวข้องถึงบุคคลที่ 3 รวมทั้งสถานนการณ์ที่น่าสงสัยแต่อย่างใด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ