ข่าว

กรมราชฑัณฑ์ ประกาศขึ้นค่าหัว 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' เป็น 1 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมราชฑัณฑ์ ออกประกาศ ขึ้นเงินรางวัลนำจับตัว ' เสี่ยแป้ง นาโหนด ' ผู้ต้องขังแสบวางแผนหนีคุก เป็นจำนวน 1 ล้านบาท

จากกรณีเหตุ นายเชาวลิต ทองด้วง  หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด อายุ 37 ปี ผู้ต้องโทษในความผิดคดีปล้นทรัพย์ หลบหนีขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยในขณะนี้ ตัวเสี่นยแป้งยังอยู่ระหว่างการหลบหนี  ซึ่งหลายฝ่ายในพื้นที่ ประสานความร่วมมือกันในการปฏิบัติภารกิจติดตามจับกุมตัว 

เสี่ยแป้ง นาโหนด

ล่าสุด กรมราชทัณฑ์ ได้เผยแพร่เอกสาร ระบุว่า ตามที่ ข.ช. เชาวลิต ทองด้วง ผู้ต้องขังเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ราชทัณฑ์เพิ่มเงินรางวัลนำจับกรณีเสี่ยแป้ง ผู้ต้องขังเรือนจำกลางนครศรีธรรมราชหลบหนี หลบหนีการควบคุมขณะเข้ารับการรักษายังโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา และขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหลายฝ่ายในพื้นที่ประสานความร่วมมือกันในการปฏิบัติภารกิจครั้งนี้

ประกาศขึ้นเงินรางวัลนำจับ 1 ล้านบาท


โดยหลังเกิดเหตุ กรมราชทัณฑ์มีคำสั่งให้ผู้บัญชาการเรือนจำกลางนครศรีธรรมราชและเจ้าหน้าที่ รวม 4 คน มาประจำที่กรมราชทัณฑ์ระหว่างสอบสวนข้อเท็จจริงเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 หลังจากนั้น เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ได้ลงพื้นที่เพื่อร่วมประชุมที่เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ในการติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าวและกำชับให้การสอบสวนข้อเท็จจริงแล้วเสร็จโดยเร็ว ในการนี้ คณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง จะสามารถสรุปรายงานได้ในวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566


ทั้งนี้ หากผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช  075-803905 หรือ 065-2911531 โกดยกรมราชฑัณฑ์ขอเพิ่มรางวัลนำจับจาก 1 แสนบาท เป็น 1 ล้านบาท 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ