ข่าว

จับพ่อเลี้ยง แกล้งเมา ล่วงละเมิดฯลูกเลี้ยง หนีกบดานย่านบางพลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบ รวบ พ่อเลี้ยงวัย 53 ปี ล่วงละเมิดฯลูกเลี้ยง หนีกบดานย่านบางพลี เผย ใช้กลอุบายแกล้งเมา แยกตัวจากวงสังสรรค์กับญาติภรรยา ที่จ.สกลนคร ช่วงปีใหม่ 64 ก่อนเข้าไปล่วงละเมิดฯลูกเลี้ยง ข่มขู่เด็กห้ามบอกใคร

 

26 ต.ค. 2566 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป. เข้าจับกุม นายสามารถ อายุ 53 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสกลนคร ในข้อหา กระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่าสิบสามปี, พยายามกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่าสิบสามปีที่อยู่ในความปกครอง และกระทำความรุนแรงในครอบครัว โดยจับกุมได้ที่ เคหะบางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

 

สืบเนื่องจากเมื่อปลายปี 2564 ขณะนั้นนายสามารถ ยังคบหากับ น.ส.จี ทั้งคู่เดินทางกลับไปเยี่ยมญาติ น.ส.จี ที่ อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร ช่วงเทศกาลปีใหม่ มีการตั้งวงดื่มสุราในกลุ่มเครือญาติ ระหว่างนั้นนายสามารถ สบโอกาสเห็น ด.ญ.อิน (นามสมมุติ) ลูกสาวที่เกิดจากสามีเก่าของภรรยา นอนหลับอยู่ในบ้านพักเพียงลำพัง จึงออกอุบายทำทีแกล้งเมา ขอแยกตัวออกจากวงสุราเข้าบ้านไปพัก แล้วเข้าไปล่วงละเมิดทางเพศ และพยายามกระทำชำเรา ด.ญ.อิน พร้อมทั้งข่มขู่เด็กไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร 

 

กองปราบ จับพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดฯลูกเลี้ยง
 

 

ต่อมาญาติพบเห็นความผิดปกติ จึงเค้นถามจนทราบความจริง จึงพาเด็กกันเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.โพนนาแก้ว จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าปัจจุบัน นายสามารถ ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

 

 

สอบสวน นายสามารถ ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทชำเรา แต่ยอมรับว่าในคืนดังกล่าวได้ใช้มือลูบคลำด.ญ.อิน จริงสาเหตุที่ทำไปเพราะเมาสุราจึงขาดสติ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สน.โพนนาแก้ว ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ