ข่าว

เปิดปม 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' แหกคุก ตำรวจสันนิษฐานกลับไปล้างแค้นพยาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดปม 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' ใจกล้าแหกคุก ตำรวจสันนิษฐานกลับไปล้างแค้นพยาน 2 คน ผบ.ตร. สั่งเร่งล่าตัวด่วนที่สุด

อัปเดตเหตุการณ์ "เสี่ยแป้ง นาโหนด" นักโทษชื่อดังผู้ต้องคดีร้ายแรงหลายคดีหลบหนีจากการควบคุมของเจ้าหน้าที่ ในระหว่างรักษาตัวอยู่ที่ รพ. ตั้งแต่เวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา และยังไม่สามารถติดตามตัวกลับมาได้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้เร่งเข้าตรวจสอบ พบข้อมูลว่านักโทษรายนี้ คือ นายเชาวลิต หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด อายุ 37 ปี  หรือ "เสี่ยแป้ง นาโหนด" เป็นนักโทษคดีดังหลายคดี โดยเฉพาะการปล้นตำรวจ สืบสวนภาค 8 ยิงต่อสู้และชิงตัวผู้ต้องหา

ล่าสุด พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)  หรือ บิ๊กต่อ สั่งผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เร่งติดตามตัว "เสี่ยงแป้ง นาโหนด" หลังหลบหนีขณะเข้ารักษาตัวรพ. เผยสั่งเตรียมกำลังสนับสนุนยุทโธปกรณ์จากส่วนกลาง หากมีการร้องขอ อยู่ระหว่างประสานงานข้อมูล เตรียมล้างแค้นพยาน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ 2 ราย

โดยได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังเร่งไล่ล่า "เสี่ยแป้ง นาโหนด" นักโทษหลบหนีการควบคุม  โดยล่าสุดวันนี้ พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เปิดเผยถึงกรณีนายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี หรือ “เสี่ยแป้ง นาโหนด” นักโทษคดีร้ายแรงหลายคดี หลบหนีจากการควบคุมของเจ้าหน้าที่ ระหว่างรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้สั่งการพล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 ให้เร่งรัดติดตามตัวให้ได้โดยเร็ว โดยจัดกำลังตำรวจพื้นที่และตำรวจบช.ภ.8 ทั้งนี้หากมีการร้องขอกำลังสนับสนุน ยุทโธปกรณ์ จากส่วนกลางสำนักงานตำรวจแห่งชาติก็พร้อมสนันสนุนหากมีการร้องขอ

 

 

“ส่วนประเด็นที่สันนิษฐานว่านายเชาวลิต ได้วางแผนแหกคุกไว้หลายวัน และอาจจะเตรียมไปล้างแค้นพยาน 2 ราย ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ ที่ทำให้นายเชาวลิต แพ้คดีจนต้องติดคุก นั้น พล.ต.ท.อาชยน กล่าวว่า ทางตร.จะประสานงานข้อมูลในส่วนนี้กันอีกครั้ง”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ