ข่าว

'กัน จอมพลัง' พาแคดดี้ ตามคดีถูกอดีตแฟนข่มขู่-ปล่อยภาพลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กัน จอมพลัง' พาแคดดี้สาว ตามคดีถูกอดีตแฟนหนุ่มเลิกรากันไปแล้ว ตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ ต้องหนีมาอยู่บ้านเพื่อน ฝ่ายชายดักรอกระโดดเกาะหน้ารถ-ทุบกระจกแตก ยังโพสต์ภาพลับส่วนตัวว่อนโซเชียล ข่มขู่เอาถึงชีวิต

 

21 ต.ค. 2566 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พาหญิงสาวอายุ 44 ปี แคดดี้สนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ผู้เสียหายถูกอดีตแฟนหนุ่มอายุ 42 ปี ข่มขู่และทำลายทรัพย์สิน เข้าพบ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังผู้เสียหายหวั่นเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย
 

 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า ได้รับการติดต่อจากผู้เสียหายให้ช่วยเหลือหลังถูกอดีตแฟน โพสต์ภาพแอบถ่ายขณะที่ฝ่ายหญิงเปลือยภายในห้องพัก ลงในโซเซียลมีเดีย เพื่อจะให้ฝ่ายหญิงกลับไปคืนดี หลังฝ่ายหญิงบอกเลิก แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมกลับไปคืนดี และหนีมาหลบอยู่บ้านเพื่อน จากนั้นฝ่ายชายได้มาดักเจอที่พักในพื้นที่สน.คันนายาว
 

 

กัน จอมพลัง พาเหยื่อสาวตามคดีถูกอดีตแฟนข่มขู่

 

 

 

กัน จอมพลัง กล่าวอีกว่า จากการบอกเล่าของผู้เสียหายระบุว่า เมื่อเห็นฝ่ายชายเดินมาที่รถจากกระจกหลังจึงรีบล็อกประตูรถและพยายามขับหนี แต่ฝ่ายชายกลับกระโดดเกาะหน้ารถ และทุบกระจกจนแตก จากนั้นผู้เสียหายจึงเดินทางมาแจ้งความ แต่ล่าสุดฝ่ายชายโพสต์ข้อความคล้ายข่มขู่จะมาทำร้าย จึงพาผู้เสียหายมาติดตามความคืบหน้าและขอความช่วยเหลือเรื่องความปลอดภัยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

 

ด้านแคดดี้สาว ผู้เสียหาย กล่าวว่า คบหากับฝ่ายชายมาได้ประมาณ 1 ปีกว่า แต่ช่วงระยะหลังมานี้ฝ่ายชายกลับระแวงและมีพฤติกรรมหึงหวงจับผิด  น่าจะเป็นเพราะด้วยอาชีพแคดดี้ทำให้ต้องพบปะกับคนเป็นจำนวนมากจึงคิดว่าอาจเป็นสาเหตุทำให้ฝ่ายชายเกิดอาการหึงหวงทั้งที่ไม่ได้มีพฤติกรรมดังกล่าวแต่อย่างใด 

 

 

 

"เขามีอารมณ์รุนแรงเคยนำมีดมาจี้ที่คอ เพื่อขู่ไม่ให้เลิกพร้อมทั้งยังขู่ว่าหากเลิกไปจะพบภาพลับเปลือยของตัวเองในโซเชียล ซึ่งฉันไม่อยากทนอยู่ด้วย เพราะเกิดความกลัวจึงหลบหนีมาอยู่กับเพื่อนจากนั้นฝ่ายชายได้ทำการโพสต์ภาพลับขณะอยู่ในห้องพักทำให้เกิดความอับอายจึงเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา"

 

อดีตแฟนเหยื่อสาวข่มขู่ทุบรถ

 

 

 

เธอกล่าวว่า จากนั้นตนก็ไม่ได้ติดต่อกับฝ่ายชายอีกเลยถึงแม้ฝ่ายชายจะพยายามโทรมาหลายร้อยครั้งก็ตาม แต่ล่าสุดก่อนเกิดเหตุในวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้ส่งข้อความมาบอกระวังตัวไว้ให้ดี เพราะรู้ที่อยู่แล้ว ก่อนออกจากบ้านจึงได้ระมัดระวังแต่ก็เห็นฝ่ายชายมาที่รถจึงเกิดเหตุตามคลิป 

 

 

 

จากนั้นจึงเข้าแจ้งความไว้ที่สน.คันนายาว อีกคดี ทั้งนี้หลังจากฝ่ายชายรู้ว่าตัวเองได้มาแจ้งความอีกครั้งก็ได้โพสต์ข่มขู่ระบุว่า ยอมติดคุกแต่ตนต้องตาย ทำให้เกิดความหวาดกลัวและเกรงจะไม่ปลอดภัยจึงติดต่อไปยังกัน จอม พลัง ให้พามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ

 

 

 

ด้าน พ.ต.อ.นเรนทร์ กล่าวว่า เบื้องต้น ผู้เสียหายได้มาแจ้งความไว้แล้ว 2 ครั้ง คือวันที่ 13 ต.ค. 2566 ในข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และวันที่ 18 ต.ค. 2566 ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้ และได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหาให้มาพบแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงวันที่กำหนดในหมายเรียก โดยตอนแจ้งความครั้งแรกได้ให้ฝ่ายสืบสวน ไปติดตามตัวแต่ก็ยังไม่พบ 

 

กัน จอมพลัง พาเหยื่อสาวตามคดีถูกอดีตแฟนข่มขู่

 

 

 

เมื่อดูจากพฤติการณ์แล้วพบว่า ผู้ต้องหามีการข่มขู่ คุกคามมากขึ้น ก็ต้องใช้มาตรการที่ชัดเจนขึ้น อาจดำเนินการขอหมายจับแทนหมายเรียกครั้งที่ 2 ส่วนเรื่องความปลอดภัยของผู้เสียหาย หากมีการถูกคุกคาม รู้สึกไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน ให้โทรหาผมโดยตรงได้ทันทีจะส่งเจ้าหน้าที่สายสืบ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปราบปรามเข้าไปช่วยเหลือดูแล

 

 

 

พ.ต.อ.นเรนทร์ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีภาพลับ จะตรวจสอบว่าได้มีการนำไปโพสต์ที่ไหนบ้างก็จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการระงับ รวมถึงตรวจสอบในโทรศัพท์ของฝ่ายชายให้ลบภาพ ไม่ให้นำไปโพสต์ได้อีกเมื่อเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา และจะทำการตรวจร่างกายเพืี่อหาสารเสพติดด้วย อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมยังไม่พบมีประวัติแต่อย่างใด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ