ข่าว

ตำรวจ ปคม.จับสองผัวเมียหลอกเหยื่อมอมเหล้าจนหมดสติถ่ายคลิปเซ็กหมู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสอบสวนกลางจับคุม 2 ผัวเมียลวงสาวผ่าน แอปสร้างคอนเทนต์ 'sex swinging' ผู้ต้องหาบอกมีรายได้เดือนละหนึ่งแสนบาท

เมื่อเวลา 10:00 น.ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางโดยกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก ปคม. พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม.ร่วมแถลงข่าวหลังจับกุม 2 ผัวเมียคือนายกันต์กวี อายุ 24 ปี  น.ส.รสมาุคนธ์ อายุ 27 ปีร่วมกันกระทำความผิดค้ามนุษย์โดยใช้กำลังบังคับหลอกลวงโดยไม่ชอบ

 

สืบเนื่องจากตำรวจสอบสวนกลางได้ทำการสอบสวนพบว่ามีทวิตเตอร์ชื่อ K199X ได้ลงภาพและคลิปวีดีโอโป๊โดยเป็นคลิป ร่วมประเวณีลักษณะหลายคนสลับกันได้มีการโพสต์ลงช่องทางทวิตเตอร์จำนวนหลายคลิปความยาวประมาณ 30 วินาที อีกทั้งยังมีข้อความโฆษณาเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจอยากดูคลิปเข้าร่วมกลุ่มรับผ่าน application Telegram โดยผู้ที่เข้าร่วมจะเสียค่าสมาชิกในราคา 450 บาท นอกจากนี้ยังมีการเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้าร่วมชมคลิปผ่านเว็บไซต์ OnlyFans โดยคิดราคาเดือนละ 17 เหรียญดอลลาร์คิดเป็นเงินไทย 700 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางเข้าตรวจค้นห้องพักของ 2 ผู้ต้องหาในพื้นที่เมืองจังหวัดนนทบุรีซึ่งห้องพักดังกล่าวใช้เป็นสถานที่ถ่ายคลิป

ด้าน พ.ต.อ.พงษ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. เปิดเผยว่าพบหญิงสาวส่วนใหญ่ที่ร่วมประเวณีด้วยมักจะมีอาการคล้ายคนเมาไม่มีสติหลังจากนั้นจะถูกผู้ต้องหาทั้งสองคนล่วงละเมิดทางเพศโดยไม่สมัครใจและถ่ายคลิปวีดีโอเผยแพร่ซึ่งจากการสืบสวนทำให้ทราบว่าผู้เสียหายในเบื้องต้นมีจำนวน 2 ราย ถูกหลอกผ่านแอปหาคู่  ผู้ต้องหารายแรกในการกวันต์กวี  ได้นัดให้เหยื่อมานั่งดื่มที่คอนโดของผู้ต้องหาโดยออกอุบายว่าอยู่กับพี่สาวส่วนผู้ต้องหานางสาวรสสุคนธ์ ได้แอบอ้างว่าเป็นหญิงชอบหญิงจึงทำให้เหยื่อหลงเชื่อและหาที่คอนโดเช่นกันจากนั้นก็ มอมเหล้าจนทั้งคู่หมดสติ

นอกจากนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางได้ทำการขยายผลเพื่อเชิญตัวหญิงสาวผู้เสียหายรายอื่นๆที่ถูกล่อลวงไปทำอนาจารย์ในลักษณะเช่นนี้เข้าแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมโดยเบื้องต้นพิสูจน์ว่ามีผู้เสียหายประมาณ 10 รายโดยผู้ต้องหาทั้งสองรายยอมรับว่าทำมาแล้ว 6 เดือนรายได้ตกเดือนละ 100,000 บาทเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ