ข่าว

'พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล' สูญเสียครั้งใหญ่ โพสต์เศร้า ผมเป็น ผบ.ตร. แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำหน้าที่ครั้งสำคัญ บิ๊กต่อ 'พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล' สูญเสียครั้งใหญ่ โพสต์เศร้า 'ฝากบอกพ่อด้วย ผมเป็น ผบ.ตร. แล้วครับ'

นับเป็นข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นกับ “บิ๊กต่อ” พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังรับตำแหน่ง ผบ.ตร.คนที่ 14 ไม่นาน ก็ต้องพบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ โดยโพสต์ข้อความเศร้าว่า “ฝากบอกพ่อด้วยนะครับว่าน้องต่อ เป็น ผบ.ตร.เเล้ว”

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ โพสต์เศร้า

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “เสียคุณเเม่ไป ในขณะที่ลงคลี่คลายเหตุเด็ก 14 ยิงกลางห้าง” โดยระบุข้อความว่า

 

“วันนี้คุณหมอโทรบอกว่า แม่ใหญ่ความดันตก ท่านน่าจะจากลูกๆ ไปในเร็วๆ นี้ ลูกรีบมารอแล้วกระซิบข้างหูว่า ลูกเป็น ผบ.ตร. แล้วนะครับ ลูกอยู่ตรงนี้ ลูกมาแล้ว ท่านลืมตาน้อยๆ รับรู้ ท่านรอลูกคนนี้มาหา แต่มีเหตุการณ์ที่สยามพารากอน ลูกต้องมาทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ระหว่างอยู่หน้างานได้รับข่าวว่า แม่หลับไปแบบสบาย ค่อยๆ หมดลมหายใจไป

แม่คงรู้ว่าลูกคนนี้ไปทำหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ แม่หมดห่วงแล้ว แม่ได้ไปอยู่บนฟ้ากับพ่อ ฝากบอกพ่อด้วยนะครับว่าน้องต่อเป็น ผบ.ตร แล้ว พ่อคงดีใจ พ่อคงภูมิใจนะครับ หลับให้สบายนะครับแม่ 104 ปี บนโลกใบนี้แม่ใหญ่เป็นคนที่พาลูกเดินไปทำบุญที่วัดตั้งแต่เล็ก แม่ใส่บาตรทุกเช้ากลัวพ่อบนฟ้าหิว รักแม่ใหญ่มากๆ ครับ เพราะแม่ใหญ่เป็นผู้ให้อนาคตลูกคนนี้ บุญคุณแม่ใหญ่มากมายยิ่งนัก น้องต่อตอบแทนแม่ใหญ่ไม่หมดครับแม่ครับ.."

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล เป็นบุตรคนสุดท้องในบรรดาพี่น้อง 5 คน ของนายนิพนธ์และนางสมนึก สุขวิมล และเป็นน้องชายของ พล.อ.อ. สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์และเลขาธิการพระราชวัง ก่อนได้รับการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนที่ 14 เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ