ข่าว

พนักงานชายสายการบิน ลวงผู้โดยสารเด็ก 15 'กินบวบ' ในห้องน้ำสนามบิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลออกหมายจับ พนักงานชายสายการบินชื่อดัง ลวงผู้โดยสารเยาวชนชายอายุ 15 ไป 'กินบวบ' ในห้องน้ำสนามบิน ขณะกำลังรอขึ้นเครื่องกลับบ้านที่ จ.กระบี่

 

30 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีเหตุพนักงานชายของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อเหตุลวงผู้โดยสารเยาวชนชาย อายุ 15 ปี ไปกระทำอนาจารภายในห้องน้ำสนามบินสุวรรณภูมิ ขณะที่ผู้โดยสารเยาวชนชายรายนี้กำลังรอขึ้นเครื่องบิน 

 

พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2566 เวลาประมาณ 18.40 น. บริเวณห้องน้ำ เกท บี 8 ชั้น 1 ภายในประเทศ อาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมารดาพาผู้เสียหาย ซึ่งเป็นลูกชายอายุ 15 ปี เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน

 

สำหรับพฤติการณ์ของคดี ผู้เสียหายคือเยาวชนชายอายุ 15 ปี เดินทางไปที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อโดยสารเครื่องบินไปหามารดาที่จังหวัดกระบี่ จากนั้นได้ขึ้นไปที่อาคารผู้โดยสารชั้น 4 โซนซี ซึ่งเป็นเคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบินแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากผู้เสียหายไม่เคยเดินทางเพียงลำพัง จึงวีดีโอคอลคุยกับมารดา มารดาจึงให้บุตรชายไปพบพนักงานของสายการบินเพื่อขอพูดคุยด้วย 

 

 

 

โดยผู้เสียหายเห็นพนักงานสายการบิน ยืนให้บริการผู้โดยสารอยู่จึงเข้าไปสอบถามและให้พูดคุยกับมารดา ทางมารดาของเยาวชนอายุ 15 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายได้บอกให้พนักงานคนดังกล่าว ช่วยดูแลผู้เสียหายในการออก บอร์ด ดิ้ง พาส และช่วยเหลือในการขึ้นเครื่อง ซึ่งพนักงานคนดังกล่าว ได้ออกตั๋วและ บอร์ด ดิ้ง พาส ให้ผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อย

 

สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เ

 

 

 

ต่อมาเวลาประมาณ 18.40 น. พนักงานคนดังกล่าว ได้พาผู้เสียหายลงไปที่บริเวณ เกท บี 8 เพื่อรอขึ้นรถไปยังจุดจอดเครื่องบิน ขณะผู้เสียหาย นั่งรอรถ พนักงานคนดังกล่าว ได้เข้าไปนั่งใกล้และใช้มือลูบคลำบริเวณเป้ากางเกงผู้เสียหาย แล้วบอกว่ากระเป๋าเดินทางของผู้เสียหายมีน้ำหนักเกิน พนักงานคนดังกล่าวจะตรวจสอบให้ โดยให้ผู้เสียหายเดินตามเข้าไปในห้องน้ำ

 

 

 

 

จากนั้นพนักงานคนดังกล่าว ได้เดินเข้าไปในห้องน้ำห้องสุดท้าย แล้วให้ผู้เสียหายเดินตามเข้าไป เมื่อผู้เสียหายเข้าไปในห้องน้ำที่เกิดเหตุ พนักงานคนดังกล่าว ได้ล็อคประตูห้องน้ำแล้วบอกให้ผู้เสียหายสำเร็จความใคร่ให้ดู แต่ผู้เสียหายไม่ทำ ทางพนักงานคนดังกล่าว จึงบอกกับผู้เสียหายว่าจะออกจากห้องน้ำไปก่อน แล้วให้ผู้เสียหายเดินตามออกไป

 

 

 

หลังจากผู้เสียหายออกมาจากห้องน้ำแล้ว ได้เล่าเหตุการณ์ให้ลุงไม่ทราบชื่อ ซึ่งเป็นผู้โดยสารฟัง แต่ขณะนั้นเป็นเวลาที่พนักงานเรียกขึ้นรถเพื่อไปยังเครื่องบิน กระทั่งถึงสนามบินกระบี่ จึงเล่าเหตุการณ์ให้มารดาฟัง มารดาจึงพาผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บดีเอ็นเอจากผู้เสียหายไว้ ต่อมาจึงเดินทางมาร้องทุกข์ที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว

 

 

 

ล่าสุดศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้อนุมัติหมายจับพนักงานคนดังกล่าว ในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ