ข่าว

เปิดภาพ 'บิ๊กโจ๊ก' เข้าพบ 'บิ๊กต่อ' แสดงความยินดี นั่ง ผบ.ตร.คนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กโจ๊ก' เข้าแสดงความยินดี 'บิ๊กต่อ' นั่ง ผบ.ตร.คนใหม่ ชื่นมื่น ทานข้าว พูดคุย กอดเอว เดินหน้าขับเคลื่อนการทำงานตำรวจสร้างความเชื่อมั่น ศรัทธา สยบกระแสข่าวความขัดแย้ง

 

29 ก.ย. 2566 หลังจากเกิดความวุ่นวายภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อตำรวจไซเบอร์ บุกค้นบ้าน "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ย่านวิภาวดีรังสิต เนื่องจากลูกน้องบิ๊กโจ๊ก มีส่วนพัวพันเว็บพนันออนไลน์ จนมีการตั้งคำถามว่าเป็นการสกัดกั้นชิงตำแหน่ง ผบ.ตร. หรือไม่
 

 

จากนั้นมีการแต่งตั้ง ผบ.ตร. คนใหม่ ปรากฎว่าที่ประชุม ก.ตร. มีการเคาะ "บิ๊กต่อ" พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร.  เป็น ผบ.ตร.คนที่ 14 ยิ่งเป็นการตอกย้ำ "บิ๊กโจ๊ก" ที่โดนมรสุม ในชีวิตรับราชการ 
 

 

ล่าสุดมีรายงานว่าเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (28 ก.ย.) "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เดินทางเข้าพบ "บิ๊กต่อ" พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. ในฐานะว่าที่ ผบ.ตร.คนที่ 14 ที่บริเวณกองปฎิบัติการพิเศษต่อต้านก่อการร้าย (คอมมานโด) ย่านเมืองทองธานี ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เข้าพบ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ว่าที่ ผบ.ตร.

 

 

 

จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่าทาง "บิ๊กโจ๊ก" ได้มีการติดต่อขอพบเป็นส่วนตัว เพื่อแสดงความยินดี หลัง "บิ๊กต่อ" พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ได้รับตำแหน่งผบ.ตร.คนใหม่ และพูดคุยปรึกษาหารือ พัฒนาขับเคลื่อนการทำงานของตำรวจ รวมถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ประชาชนเชื่อมั่น และศรัทธา รวมถึงรับประทานอาหารร่วมกัน

 

 

 

 

 

อีกทั้งภาพนี้ซึ่งปรากฎว่า "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ใช้มือโอบเอว "บิ๊กต่อ"  พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ และมีใบหน้าที่ยิ้มแต้มทั้งสองคน ยังเป็นการยืนยันอีกว่า ทั้งสองคนยังเป็นพี่น้องที่รักกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเหมือนกับกระแสข่าวที่ออกไปก่อนหน้านี้ รวมถึงภาพนี้นอกจากจะมีการพูดคุยกันแล้วก็ยังมีการร่วมรับประทานอาหารกันอีกด้วย ซึ่งจากการสอบถามข้อมูลทราบว่า บรรยากาศตลอดการพูดคุยประมาณ 1 ชม. เป็นไปอย่างชื่นมื่น ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ

 

 

 

ขณะที่ความคืบหน้าของ "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ในวันนี้ตามกำหนดการในช่วงเช้าเวลา 10.00-12.00 น. ได้นัดพบตำรวจไต้หวัน 3 นาย อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ทำหนังสือลาราชการ 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 27-29 ก.ย.นี้ คาดว่าเพื่อทำสมาธิ และเตรียมเอกสารสู้คดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ