ข่าว

เจอตัวแล้ว 'เฮียแต๋มอุดร' พูดชัด ซื้อบ้านให้ 'บิ๊กโจ๊ก' ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พูดแล้ว 'เฮียแต๋มอุดร' เปิดสัมพันธ์ เป็นอะไรกับ 'บิ๊กโจ๊ก' ทำธุรกิจขนส่งสินค้ารายใหญ่ของ จ.อุดรธานี และภาคอีสาน

ความคืบหน้าคดีสะเทือนวงการสีกากี ภายหลังตำรวจไซเบอร์ นำกำลังคอมมานโด บุกค้นบ้านพัก “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยวิภาวดี 60 และจากการตรวจสอบพบว่า บ้านทั้ง 5 หลัง ชื่อผู้ครอบครองเป็นของ “เฮียแต๋มอุดร” และภรรยา ทำธุรกิจอยู่ที่ จ.อุดรธานี ได้ซื้อบ้านทั้ง 5 หลังนี้ไว้ และให้ “บิ๊กโจ๊ก” พักอาศัย

บิ๊กโจ๊ก

“บิ๊กโจ๊ก” กล่าวว่า บ้านทั้งหมด 5 หลัง เป็นชื่อของ “เฮียแต๋มอุดร” ซึ่งเป็นญาติของตน คนละนามสกุล ทำธุรกิจอยู่ที่ จ.อุดรธานี โดยตนมาเช่าอยู่ มีสัญญาเช่า จ่ายค่าเช่าเดือนละ 5 หมื่นบาท แต่พักอยู่แค่ 2 หลัง โดยตนเสนอจะจ่ายมากกว่านี้ เขาไม่เอา ส่วนบ้านหลังอื่นใช้เก็บของ ไม่ได้อยู่ บิ๊กโจ๊ก ย้ำว่า นำตัวเฮียแต๋มมาสอบปากคำได้เลย เพราะเสี่ยแต๋มไม่ได้ทำสิ่งผิดกฎหมาย

 

 

ขณะที่ นักข่าวได้พยายามติดต่อไปยัง “เฮียเเต๋มอุดร” ทางโทรศัพท์ เสี่ยแต๋ม เปิดเผยกับนักข่าวเพียงสั้นๆ โดยยอมรับว่า เป็นบ้านของตัวเอง เเละให้บิ๊กโจ๊ก เช่าจริง ก่อนที่จะขอโทษว่าไม่สะดวก เพราะยังติดธุระอยู่ ก่อนวางสายไป

ค้นบ้านบิ๊กโจ๊ก

สำหรับ “เฮียแต๋มอุดร” มีธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่งสินค้ารายใหญ่ใน จ.อุดรธานีและภาคอีสาน เคยเป็นกรรมการทำงานสังคมเพื่อส่วนรวม หลายคนบอกนิสัยดี ไม่ใช่นักเลง แหล่งข่าวคนหนึ่งบอกว่า เสี่ยแต๋มไม่ใช่ญาติกับ “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แน่นอน รู้จักกันโดยบังเอิญ หลังจากบิ๊กโจ๊กมาปฏิบัติภารกิจที่ จ.อุดรธานี เมื่อประมาณปี 2554-2555

 

 

ทั้งนี้หาก “บิ๊กโจ๊ก” เดินทางมายัง จ.อุดรธานี ก็จะมาหาเสี่ยแต๋มทุกครั้ง และชอบชวนกันไปนั่งกินข้าวต้มกันที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านประจำ และในสมัยที่ บิ๊กโจ๊ก เป็นรองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เมื่อปี 2561 ยังร่วมทำบุญเนื่องในวันวิสาขบูชา กับเฮียเเต๋ม และร่วมหล่อพระพุทธรูปทองคำ บรรจุไว้ในพุทธมหาเจดีย์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ณ วัดภูผาแดง จ.อุดรธานี

บ้านเสี่ยแต๋มอุดร

 

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบยังพบว่า “เฮียแต๋มอุดร” มีชื่อจดทะเบียน หุ้นส่วนทำธุรกิจเกี่ยวกับการ จำหน่ายยานพาหนะ, อะไหล่รถยนต์ ในพื้นที่จังหวัด อ.สามพราน จ.นครปฐม ด้วย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ