ข่าว

ฝากขัง 'เจษฎา' แม่ลูก 4 ที่เสียชีวิต เจ้าตัวยกมือไหว้ วอนอย่าซ้ำเติมกันเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุม "เจษฎา" แม่ลูก 4 ที่เสียชีวิต ไปฝากขังศาลอาญา เจ้าตัวยกมือไหว้ขอสื่อหยุดซ้ำเติม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้านผู้การสืบ ย้ำแม้จะไม่พบร่างทารกที่ถูกทิ้ง ตามจุดทิ้งที่ให้การ แต่ DNA ที่พบจาก 2 ศพแรก เพียงพอที่จะดำเนินคดี

23 ก.ย. 2566  หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว น.ส.เจษฎา (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ภรรยานายส่องศักดิ์ หรือ เอ็มพ่อโหด ผู้ต้องหาฆาตกรรมลูกตัวเอง 5 ราย  ไปชี้จุดทิ้งศพลูกของตนเองบริเวณริมถนนพหลโยธิน ช่วง กม.25 และนำตัวกลับมาที่ สน.บางเขน พร้อมแจ้งข้อหากล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นได้รับอันตรายสาหัส และข้อหาอื่นๆรวม 5 ข้อหานั้น


และมีรายงานด้วยว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาทาง น.ส.เจษฎา ได้เขียนบันทึกคำรับสารภาพด้วยลายมือของตัวเองว่า ได้ร่วมกับสามี นายส่องศักดิ์  หรือเอ็ม  นำศพเด็กทารกเพศชายขึ้นรถตู้จากย่านสะพานใหม่ นำไปทิ้งบริเวณสวนจตุจักรจริง โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2556 

 

 

ตร.คุม น.ส.เจษฎา พิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนนำตัวส่งฝากขังศาลอาญา

 

 

ล่าสุดที่ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้คุมตัว น.ส.เจษฎา ออกจากห้องควบคุมตัวบนสถานีตำรวจไปสอบสวนที่ห้องสืบสวน โดยใช้เวลา 30 นาที ก่อนเดินกลับมาทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ โดยท่าทีของ น.ส.เจษฎา ดูผ่อนคลายมากขึ้น และมีการยกมือไหว้ขอบคุณตำรวจชุดสืบสวนที่เดินมาส่ง

 

จากนั้นช่วงสาย ตำรวจได้คุมตัว น.ส.เจษฎา ออกจากห้องควบคุม ขึ้นรถคุมขังเพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา โดยสื่อมวลชนพยายามสอบถาม น.ส.เจษฎา กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า อยากมีอะไรจะพูดถึง หรือขอโทษสังคมอย่างไร แต่ น.ส.เจษฎา ก้มหน้านิ่งเงียบไม่พูด ยกมือไหว้ แล้วบอกว่า "อย่ามาซ้ำเติมกันเลย" ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะได้คุมตัว น.ส.เจษฎา ไปฝากทันที

 

 

เจษฎา แม่ลูก 4 ที่เสียชีิวิต วอนอย่าซ้ำเติมกันเลย

 

 

ด้าน  พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. เปิดเผยว่า จากการที่เมื่อคืนนี้ได้นำตัว น.ส.เจษฎา ไปชี้จุดที่ทิ้งศพของเด็กทารก เมื่อปี 2559 และ 2561 ปรากฎว่า น.ส.เจษฎาได้ชี้บริเวณที่ถูกก่อสร้างเป็นปั๊มน้ำมันไปแล้ว หลังจากนี้ จึงต้องรอคณะกรรมการ ประชุมร่วมกันก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

 

เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมานานแล้ว และสภาพแวดล้อมในจุดดังกล่าวก็มีการเปลี่ยนแปลงไป การชี้จุดของ น.ส.เจษฎา สามารถคลาดเคลื่อนได้ ดังนั้น หากมีการทุบเพื่อขุดหาพยานหลักฐานแล้วปรากฏว่าไม่ใช่จุดทิ้งศพที่ถูกต้อง จะทำให้เกิดความเสียหาย

 

ทั้งนี้ยืนยันว่า พยานหลักฐานที่พบศพเด็กทั้ง 2 ศพ ในพื้นที่ สน.บางซื่อ ซึ่งมี DNA ตรงกันกับ น.ส.เจษฎา นั้น ก็เพียงพอต่อการดำเนินคดีแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการทำคดีให้รัดกุมครบถ้วนมากที่สุด

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ