ข่าว

ย่าเผยนาทีสลด หลานชาย 'โดนรุ่นน้อง ม.2 แทง' ก่อนสิ้นลมบอก หนูทนไม่ไหวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย่าร่ำไห้เผยนาทีสลด หลานชาย ม.3 "โดนรุ่นน้อง ม.2 แทง" เสียชีวิต ขณะมาสอบปลายภาค ตร.ยังไม่เผยแรงจูงใจผู้ก่อเหตุ เตรียมส่งศาลเยาวชนฉะเชิงเทรา

เหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนจนมีนักเรียนเสียชีวิต เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (21 ก.ย.2566) นักเรียนชายชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ใช้อาวุธมีดแบบพับทำร้ายร่างกายนักเรียนชายรุ่นพี่ ชั้น ม.3 โรงเรียนเดียวกัน จำนวน 3 แผล บาดเจ็บสาหัส และ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล เหตุเกิดภายในโรงเรียนโดยหลังเกิดเหตุ ครู และผู้เกี่ยวข้องได้มีการควบคุมตัวนักเรียนที่ก่อเหตุไปยัง สภ.ท่าตะเกียบ
 

 

เบื้องต้นจากการสอบถาม น.ส.เพ็ญ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ครูโรงเรียนที่เกิดเหตุ ซึ่งนำตัวนักเรียน ม.3 ผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ทราบว่าเมื่อวานนี้ (21 ก.ย. 2566) ที่โรงเรียนมีการสอบปลายภาค และช่วงเวลาประมาณ 14.00 น.ได้ให้เด็กนักเรียนออกจากห้องสอบเพื่อเข้าห้องน้ำ ระหว่างนั้นครูได้รับแจ้งจากนักเรียนว่ามีเหตุเด็กนักเรียนทะเลาะวิวาทกันที่บริเวณอ่างล้างมือหน้าโรงอาหาร จึงลงมาตรวจสอบพบ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.3 ถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ จึงได้ให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลท่าตะเกียบทันที โดยทางโรงเรียนทราบในเวลาต่อมาว่า ผู้ก่อเหตุคือ ด.ช.ซี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนเดียวกัน

 

ต่อมาผู้ใหญ่บ้าน ผู้อำนวยการโรงเรียน และครู ได้นำ ด.ช.ซี (นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุ และนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.ท่าตะเกียบ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมาย 

 

ขณะที่ นางอัมรา (สงวนนามสกุล)  อายุ 62 ปี ย่าของนักเรียน ม.3 ที่เสียชีวิต ร่ำให้น้ำตาคลอเบ้า เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเนื่องจากโรงเรียนเรียกให้ไปพบ เมื่อไปถึงได้ยินว่ามีเด็กทำร้ายกัน จนพบว่าเป็นหลานของตนเองถูกแทงจมกองเลือด โดยมีครูกำลังช่วยเหลือ และเด็กนักเรียนคนอื่นๆ อยู่ในอาการตกใจ พร้อมร่วมขึ้นรถนำหลานชาย ม.3 ไปส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล ระหว่างทางเห็นหลานร้องบอกย่าทนไม่ไหวแล้ว ก่อนที่หมอห้องฉุกเฉินจะทำการยื้อชีวิตโดยการทำ CPR แต่ก็ไม่เป็นผลหลานชายเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

 

ย่าเผยนาทีสลด หลานชาย โดนรุ่นน้อง ม.2 แทง ก่อนสิ้นลมบอก หนูทนไม่ไหวแล้ว

 

 

ด้านนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า นักเรียน ม.2 และ นักเรียน ม.3 จริงๆ รุ่นเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุ มีปากเสียงกันมาก่อน จนมาท้าทายกันตรงข้างโรงอาหาร ก่อนที่นักเรียน ม.2 จะใช้อาวุธมีดแทง นักเรียน ม.3 ไปที่ด้านหลัง และด้านหน้า รวม 3 ครั้ง จนนักเรียน ม.3 นอนจมกองเลือด ตอนนั้นทุกคนก็ตกใจมากไม่คิดว่าจะเกิดความรุนแรงขนาดนี้ จึงรีบวิ่งตะโกนเรียกให้ครูมาช่วย

 

 

นร.ม2 แทงรุ่นพี่ ม.3 ดับ ในโรงเรียน

 

 

ด้าน ร.ต.อ.ซึ่งเฉลี่ย ไตรบุตร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าตะเกียบ เปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำนักเรียนที่ก่อเหตุ จะทำการควบคุมนักเรียน ม.2 โดยจะดูแลตามระเบียบทางคดี 24 ชม. และจะนำส่งศาลเยาวชนฉะเชิงเทรา หากญาติจะประกันตัวต้องไปแสดงเจตจำนงค์ เพราะผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน

 

 

นร.ม.2 แทงรุ่นพี่ ม.3 เสียชีวิต ในโรงเรียน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ