ข่าว

ตร.ปูพรมค้น 4 จุด ที่พัก 'พ่อโหด' หาหลักฐานขยายผลทำร้ายลูกดับ 5 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. ปูพรมค้น 4 ที่พัก "พ่อโหด" พบ 1 ใน 4 มีการปรับปรุงไปแล้ว ขณะแม่ค้าร้านอาหาร เผยเคยเห็นครอบครัว "พ่อโหด" แต่ไม่รู้ทำงานอะไร เคยเห็นแต่แม่อุ้มลูกออกมาเดินเล่น ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด

21 ก.ย. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ปูพรมสถานที่ที่เคยเป็นที่พักของ นายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม พ่อโหดฆาตกรรมลูกในไส้ 5 คน และนำศพไปทิ้งอำพรางคดี โดยสถานที่ที่ตำรวจทำการตรวจค้นเพื่อหาหลักฐานขยายผลคดีทำร้ายร่างกายลูกของตนเอง เป็นห้องพักที่นายส่องศักดิ์ พักอยู่กับอดีตภรรยาแต่ละคน 

 

โดยล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบพื้นที่ 4 จุด โดยจุดแรก เป็นอพาร์ทเมนต์ ภายในซอยพหลโยธิน 65 , จุดที่ 2 อพาร์ทเมนต์  ในซอยพหลโยธิน 69 3.แมนชั่น ในซอยพหลโยธิน 71 พื้นที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และ จุดที่ 4  ตึกภายในซอยพหลโยธิน 50

 

ตร.ปูพรมค้น 4 จุด ที่พักพ่อโหดหาหลักฐานขยายผลทำร้ายลูกดับ 5 คน

 

 

โดยจุดที่สอง ซึ่งเป็นห้องพักภายในซอยพหลโยธิน 69  นั้น เจ้าหน้าที่พบว่าตึกแห่งนี้ได้มีการเปลี่ยนผู้ดูแล และ มีการปรับปรุงทาสีปรับปรุงห้องพักใหม่ ประกอบกับการให้การของผู้ต้องหาไม่ตรงกัน เจ้าหน้าที่จึงต้องกลับไปสอบปากคำ เพื่อรวบรวมคำให้การก่อนจะเข้ามาตรวจสอบในสถานที่แห่งนี้ใหม่อีกครั้ง

 

ด้านนางเอ (นามสมมุติ) แม่ค้าร้านอาหาร ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับตึกดังกล่าว เปิดเผยว่าตึกแมนชั่นแห่งนี้มีการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงผู้ดูแลมาแล้ว 3 รุ่น ครั้งสุดท้ายที่มีการทาสีใหม่ และ ปรับปรุงห้องพักก็หลายปีมาแล้ว

 

 

แม่ค้าร้านอาหารเคยเห็นครอบครัว พ่อโหด แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติ

 

 

นางเอ (นามสมมุติ) ยังบอกว่า โดยส่วนตัว เคยเจอกับครอบครัวของนายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม ช่วงที่เข้ามาพักที่แมนชั่นแห่งนี้ โดยตอนที่เจอกันตอนนั้นยังคิดว่า น.ส.เจษฎา ภรรยานายส่องศักดิ์  เป็นคนต่างด้าว เพราะไม่ค่อยพูดคุย หรือสุงสิงกับใคร มักจะเห็นเดินไปเก็บผักในบริเวณโดยรอบมาทำอาหารกินเสมอ 

 

ส่วนตัวนายส่องศักดิ์ พ่อโหด ไม่เคยเห็น และไม่ทราบว่าขณะนั้นทั้งคู่ทำงานอะไร แต่เห็นว่าครอบครัวนี้มีเด็ก 3 คน วัยกำลังน่ารัก โดยแม่มักจะจูงและอุ้มเดินไป-มาเสมอ ไม่เคยได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ หรือพบความผิดปกติในครอบครัวนี้แต่อย่างใด

 

 

ตร.ปูพรมค้น 4 จุด ที่พัก พ่อโหดหาหลักฐานขยายผลทำร้ายลูกดับ 5 คน

 

 

ตอนที่ครอบครัวนี้เข้ามาพักที่แมนชั่นแห่งนี้ ตนจำปีที่พบครอบครัวนี้ได้ไม่ชัดเจน แต่เชื่อว่าเข้ามาพักช่วงหลังจากปี 2554 และอาศัยอยู่ประมาณ 1 ปี ก่อนจะย้ายออกไป

 

และเมื่อรู้ข่าวที่เกิดขึ้น ก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่อยากจะเชื่อว่าผู้เป็นพ่อและแม่แท้ๆ จะลงมือทำร้ายลูกจนเสียชีวิต และอยากให้ได้รับโทษทางกฎหมายสูงที่สุดกันไปเลย

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ