ข่าว

'เค ร้อยล้าน' อัดคลิปโวยวัยรุ่นรุมต่อยเลือดอาบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เค ร้อยล้าน' โผล่เชียงใหม่ อัดคลิปโวยถูกรุมต่อยเลือดอาบ ทางขึ้นดอยสุเทพ โร่แจ้งความตำรวจ แต่ไม่ยอมไปตรวจร่างกาย ขับรถกลับกรุงเทพฯ ทันที ตำรวจ เร่งติดตามวัยรุ่นมาดำเนินคดี

 

17 ก.ย 2566 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 และชุดสืบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ มีการติดตามกรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอในสื่อโซเชียล 

 

กรณี นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชาน หรือ เค ร้อยล้าน แจ้งว่าตนเองถูกคนร้าย ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใดทำร้ายร่างกายศรีษะแตก และขี่รถจักรยานยนต์หนีไป เหตุเกิดที่หน้าลานครูบาศรีวิชัย ทางขึ้นดอยสุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 66 เวลาประมาณ 09.00 น. 

 

เค ร้อยล้าน

 

กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับตำรวจท้องที่ สภ.ภูพิงค์เชียงใหม่ จึงได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า คลิปดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2566 เวลาประมาณ 06.30-07.30 น. บริเวณลานครูบาศรีวิชัย ทางขึ้นดอยสุเทพ 

 

 

 

พ.ต.อ.มนัสชัย อินเถื่อน ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบข้อเท็จจริงพบว่า เค ร้อยล้าน เดินทางมากราบไหว้ครูบาศรีวิชัย และก็ก้มกราบพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง ซึ่งในตอนนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นอยู่กลุ่มหนึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ จากนั้น เค ร้อยล้าน ก็ได้เดินข้ามถนนแล้วก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมต่อยประมาณ 1-2 ครั้ง จากนั้นจึงมีการถ่ายคลิปแล้วลงมาแจ้งความ ซึ่งตอนนี้ทางตำรวจกำลังติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้

 

วัยรุ่นต้องสงสัยทำร้าย เค ร้อยล้าน

 

 

 

ภายหลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันซักถามเหตุการณ์และรับแจ้งเหตุในเบื้องต้น จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขับขี่รถพาไปตรวจร่างกายที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ โดยให้ผู้เสียหายขับรถตามรถจักรยานยนต์สายตรวจ ในระหว่างที่สายตรวจขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะพาไปตรวจยัง รพ.มหาราชฯ นั้น ผู้เสียหาย ได้ขับรถแยกทางกันกลับสายตรวจ และเดินทางกลับ กทม.โดยที่ไม่ได้เข้าไปพบแพทย์แต่อย่างใด พนักงานสอบสวนได้โทรศัพท์ไปสอบถามผู้เสียหาย ทราบว่าประสงค์เดินทางกลับบ้านและจะได้มาให้ปากคำในภายหลัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ