ข่าว

'อดีต สว.' นักการเมืองพรรคดังดอดมอบตัวคดี ซื้อบริการเด็ก15 ให้การภาคเสธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อดีต สว." นักการเมืองพรรคดัง ดอดมอบตัวกับแล้ว หลังถูกออกหมายจับ ดคีซื้อบริการเด็กสาววัย 15 เจ้าตัวให้การภาคเสธ ก่อนยื่นประกันตัว

14 ก.ย. 2566 ความคืบหน้าคดีฉาว ซื้อกามเด็ก เมื่อพ่อพาลูกสาวอายุ 15 ปี แจ้งความ สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ว่าถูกแม่ชาวเมียนมา พาไปขายบริการทางเพศในรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน พื้นที่ อ.บ้านหมอ ซึ่งผู้มาซื้อบริการทางเพศ มีทั้งนักการเมืองดัง , อดีต ผอ. สำนักงานพระพุทธศาสนา และนักการเมือง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับใน 3 ข้อหาหนัก

 

 

อดีต สว. ดอดเข้ามอบตัวตำรวจหลังถูกออกหมายจับคดีซื้อบริการทางเพศเด็ก15

 

ส่วนผู้ชายที่มาซื้อบริการทางเพศเด็กนั้น ผู้เสียหายระบุตัวตนได้ 5-6 ราย ซึ่งพนักงานสอบสวนออกหมายจับแล้ว

 

ขณะที่ พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี มีคำสั่งแต่งตั้งให้ พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เป็นหัวหน้าคณะทำงาน โดยให้ระดมพนักงานสอบสวนจาก สภ.ข้างเคียง มาร่วมเป็นพนักงานสอบสวน (เฉพาะกิจ) เพราะเป็นคดีอื้อฉาวที่ผู้กระทำความผิดมีทั้งนักการเมืองใหญ่ อดีตข้าราชการ และบุคคลอื่นๆ เป็นที่สนใจของคนทั่วไปว่าคดีจะจบลงอย่างไร และจะสามารถหาหลักฐานมานำตัวคนผิดมาดำเนินคดีได้หรือไม่

 

 

อดีต สว. ดอดเข้ามอบตัวตำรวจหลังถูกออกหมายจับคดีซื้อบริการทางเพศเด็ก15

พ.ต.อ.สมคิด ศาวิสัย ผู้กำกับการกลุ่มงานสอบสวนฯ หนึ่งในคณะทำคดีนี้ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติ ออกหมายจับ บุคคลตามคำให้การชี้เบาะแสของเด็กผู้เสียหายแล้ว 5 คน และจับกุมตัวได้แล้วทั้งหมด ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาบางคนยังให้การแบ่งรับแบ่งสู้ ประกอบด้วย

1. นายสุริยา (สงวนนามสกุล) เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล

2. นายพรชัย (สงวนนามสกุล) ผู้รับเหมาอยู่ในเขต จ.ลพบุรี ทั้งสองคนนี้ได้รับการประกันตัวแล้ว

3. นายเดชา (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี อดีตผู้อำนวยการสำนักพุทธศาสนา จ.สระบุรี โดยจับกุมได้ที่บ้าน ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง

4. นายนายประสงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี พนักงานขายสินค้าบริษัทแห่งหนึ่ง จ.นครปฐม อยู่ระหว่างการสอบสวน

5. เป็นอดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) และอดีตผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.สระบุรี สังกัดพรรคการเมืองใหญ่ เพิ่งจับกุมตัวได้เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยังให้การภาคเสธ และได้รับการประกันตัวไปแล้ว 

 

 

สมยศ พิมมะศร  จ.สระบุรี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ