ข่าว

ชัดแน่ ภาพ วงจรปิด บ้าน 'กำนันนก' ค่ำนี้ ชัดทุกมุม ทุกคน รวมทั้งนาทีหนีกระเจิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ค่ำนี้ชัดแน่ ภาพ วงจรปิด 'กำนันนก' ด้าน 'บิ๊กโจ๊ก' ยันกู้ได้แล้ว 13 ตัว ภาพสมบูรณ์ รู้แน่ใครพูดความจริง ใครโกหก รวมทั้งนาทีหนีกระเจิง เตรียมแถลงค่ำนี้

ที่ห้องเสสะเวช สำนักงานตำรวจภาค 7 พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ (ผบช.สพฐ.ตร.) และตำรวจหลายนายกำลังยืนมุงดูภาพ ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นคลิป วงจรปิด ในงานเลี้ยงของ 'กำนันนก' ที่สามารถกู้ภาพจากเซิร์ฟเวอร์ ได้ 100% แล้วตามที่ 'บิ๊กโจ๊ก' พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวไว้ว่า วันนี้ (14 ก.ย. 2566) จะเปิด ภาพวงจรปิด

 

โดย เซิร์ฟเวอร์ จาก กล้องวงจรปิด ในจุดเกิดเหตุคืนวันที่ 6 ก.ย. 2566 ที่บ้าน นายปวีณ จันทร์คล้าย หรือ 'กำนันนก' มีการยืนยันจากตำรวจว่าวันนี้จะมีพูดคุยประชุมเรื่องเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด หลังจากที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เดินทางมาถึงและจะเผยรายละเอียด พร้อมเปิดภาพวงจรปิดให้ดูเพียงบางส่วน ซึ่งจะพิสูจน์ได้ว่าตำรวจนั้นมีหลักฐานชิ้นนี้จริง โดยที่ผ่านมาประชาชนให้ความสนใจและ สื่อมวลชนนำเสนอว่ามีการเปิดภาพได้

 

 

โดยในวันนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จะแถลงข่าวกับสื่อมวลชนว่า จะเปิดภาพในมุมใดหรือจุดใด แต่ไม่สามารถเปิดภาพให้ดูได้ทั้งหมด เพื่อตอบข้อสงสัยให้กับประชาชน เพราะว่ามีคนอยากเห็นจำนวนมาก เชื่อว่าตามรายงานแล้วจะมีการเปิดเพียงบางส่วนเท่านั้น เพื่อใช้ในการยืนยันว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจรายใดอยู่ในที่เกิดเหตุบ้าง ใครทำหน้าที่ใดบ้าง 

 

 

กู้เซิร์ฟเวอร์ ภาพวงจรปิด บ้าน กำนันนก

 

ด้าน 'บิ๊กโจ๊ก' เปิดเผยว่า กล้องมีทั้งหมด 15 ตัว เป็นกล้องที่บ้านและรอบสำนักงาน ทางกองพิสูจน์หลักฐาน สามารถกู้คืนได้แล้ว 13 ตัว ซึ่งยืนยันว่า ทั้ง 13 ตัว ได้ภาพในลักษณะที่สมบูรณ์ เหลืออีก 2 ตัว อยู่ระหว่างการกู้คืน คาดว่าจะใช้เวลา 10 ชม. พรุ่งนี้น่าจะชัดเจนว่า สามารถที่จะกู้คืนได้หรือไม่

 

 

ส่วนกล้อง 13 ตัวนั้น ในช่วงบ่ายทีมสืบสวนสอบสวนไล่ดูกล้องทั้ง 13 ตัว และจะมีการสรุปแถลงข้อมูลในช่วงหัวค่ำวันนี้ แต่อาจจะไม่สามารถนำภาพมาให้สื่อมวลชนดูได้ เนื่องจากเป็นหลักฐานในสำนวนคดี

 

 

ส่วนที่เพจบางเพจ ได้เปิดเผยข้อมูลว่า "ในช่วงเกิดเหตุ หนีกระเจิดกระเจิง" รอง ผบ.ตร. ยืนยันว่า ได้รับข้อมูลมาเช่นเดียวกัน ว่ามีการหนีกระเจิดกระเจิง แต่ตนยังไม่ได้เห็นภาพ ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ได้มา จะทำให้เห็นพฤติการณ์ของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ว่าใครทำอะไร อยู่ส่วนไหน ใครละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ใครให้การจริง ใครให้การเท็จ ก็จะเห็นทั้งหมด

 

 

ทั้งนี้ยืนยันว่า จะไม่ใช้ภาพ กล้องวงจรปิด ในการต่อรอง เพื่อพลิกคำให้การในช่วงแรก ใครให้การอย่างไร ก็เป็นไปตามนั้น หลักฐานมาอย่างไรก็ว่า ไปตามหลักฐาน ส่วนอาวุธปืน 10 กว่ากระบอก ที่ตรวจยึดเมื่อวานนี้นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ว่ามีการนำไปให้ก่อเหตุที่ไหนบ้างหรือไม่

 

 

บิ๊กโจ๊ก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ