ข่าว

เปิดพฤติกรรม 'ผู้กำกับเบิ้ม' บนรถแท็กซี่ หลังโบกรถจากโรงแรมกลับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนขับรถ เปิดพฤติกรรม 'ผู้กำกับเบิ้ม' บนรถแท็กซี่ หลังโบกรถรับมาจากโรงแรมตอนตี 4 เพื่อกลับบ้าน ก่อนปลิดชีพตัวเอง

เป็นที่ถกเถียงกันในสังคม ภายหลังที่ 'ผกก.เบิ้ม' พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพัก ซึ่งคาดว่าเป็นผลพวงมาจากความเครียดจากเหตุ 'สารวัตรแบงค์' โดนยิงเสียชีวิตในงานเลี้ยงของ 'กำนันนก' ซึ่ง 'ผู้กำกับเบิ้ม' ก็อยู่ภายในงานด้วย และเป็น 1 ใน 25 นายที่ถูกสั่งสอบ แต่เหตุการณ์ไม่ได้จบแค่นั้น เพราะมีหลายคนต่างสงสัยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้กำกับเบิ้ม เป็นผู้ยิงเอง หรือ ถูกตัดตอนกันแน่ เพราะมีหลายปัจจัยที่สร้างความสงสัยอย่างมาก

 

โดยในวันที่ 11 ก.ย. 2566 เพื่อนได้พบร่างของ 'ผกก.เบิ้ม' หลังบุกเข้าไปในบ้านพักย่านคูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งเมื่อช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุ 'ผกก.เบิ้ม' ได้ไปทานข้าวกับเพื่อนย่านเมืองทองธานี ก่อนจะนอนในโรงแรมย่านเดียวกัน ซึ่งระหว่างทานข้าว เพื่อนได้พูดคุยให้กำลังใจ เรื่องที่ไปเกี่ยวโยงกับการกินเลี้ยงที่บ้าน กำนันนก หลายคนมุ่งเป้าโทษผู้บังคับบัญชา ทำให้ ผู้กำกับเบิ้ม เกิดความเครียด และภาพจากกล้องวงจรแสดงให้เห็นว่า 'ผกก.เบิ้ม' ออกจากโรงแรมในย่านเมืองทองธานี ราว 04.00 น.

 

 

จากการตรวจสอบ กล้องวงจรปิด ของหมู่บ้านนั้น พบว่า หลังจากที่ ผู้ตายนั่ง แท็กซี่ มาถึงบ้าน ตอนประมาณ 04.50 น. จนมาถึงบ่ายโมง ก็ไม่มีใครเข้า-ออก หรือผ่านมาอีกเลย โดยปืนมีทั้งหมด 2 นัด ยิงไป 1 นัด และค้างอยู่ในรังเพลิงอีก 1 นัด

 

 

ภาพจาก CCTV

 

ล่าสุด คนขับแท็กซี่ ได้ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของ 'ผกก.เบิ้ม' ว่า ระหว่างอยู่บนรถ 'ผกก.เบิ้ม' ไม่ได้มีการโทรศพท์พูดคุยกับใคร และไม่ได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นด้วย ส่วนสีหน้าท่าทางนั้น มองไม่เห็นเพราะในรถค่อนข้างมืด และไม่ได้พูดคุยอะไรกัน จนกระทั่งถึงบ้าน 'ผกก.เบิ้ม' ได้จ่ายเงินและลงจากรถไป ซึ่งคนขับรถไม่ได้สังเกตว่า 'ผกก.เบิ้ม' ปีนรั้วเข้าไปหรือไม่ เพราะได้ขับรถออกมาก่อน

 

 

ภาพจาก CCTV

 

 

ส่วนโทรศัพท์มือถือของ 'ผกก.เบิ้ม' นั้น ทาง พล.ต.ท.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยว่า ได้สั่งให้ไม่รับสายใคร และให้ลูกน้องเก็บมือถือของ 'ผกก.เบิ้ม' ไว้ เพราะอยากให้ผู้กำกับเบิ้มได้พักผ่อนจริงๆ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ