ข่าว

เปิดข้อมูล 'ผู้กำกับเบิ้ม' ส่งไลน์บอกเพื่อน 'นรต.55' ก่อนจบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดข้อมูล 'ผู้กำกับเบิ้ม' คุยไลน์กับเพื่อน นรต.55 บอก 'จะฆ่าตัวตาย' ทุกคนให้กำลังใจ ไม่คาดคิดจะจบชีวิต วันเผาลูกน้อง คาดเครียดถูกพาดพิงเรียก 'สารวัตรแบงค์' ไปบ้าน 'กำนันนก' จนถูกยิงเสียชีวิต

 

11 ก.ย. 2566 เป็นอีกคดีสะเทือนขวัญเมื่อ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์  หรือ ผู้กำกับเบิ้ม ผกก.กก 2 บก.ทล. ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพักพื้นที่ย่านคูคต จ.ปทุมธานี 
 

 

โดย พ.ต.อ.วชิรา  เป็นผู้บังคับบัญชา พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ สารวัตรแบงค์  สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ที่ถูกยิงเสียชีวิตในงานเลี้ยงบ้าน กำนันกก  และยังเป็นหนึ่งใน 25 ตำรวจ ที่อยู่ในงานเลี้ยงคืนเกิดเหตุ และ "ผู้กำกับเบิ้ม" เป็นอีกหนึ่งคนที่พา สารวัตรแบงค์ ไปส่งโรงพยาบาลด้วย

 

การจบชีวิตของ "ผู้กำกับเบิ้ม" เบื้องต้นคาดว่ามาจากความเครียด หลังถูกพาดพิงว่า เป็นคนโทรศัพท์ตาม สารวัตรแบงค์ ให้มาที่บ้าน กำนันนก  ก่อนที่จะถูกนายธนัญชัย หมั่นคล้าย  หรือ หน่อง ลูกน้องกำนันนก ยิงเสียชีวิต

 

 

 

แหล่งข่าวจากกองปราบปรามยืนยัน หลังเกิดเรื่องนี้สารวัตรแบงค์ ถูกยิงเสียชีวิต ทำให้ "ผู้กำกับเบิ้ม"  มีอาการเครียด สีหน้าตาหมองคล้ำ

 

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.กก 2 บก.ทล. ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง จ.ปทุมธานี

 

 

โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา มีการคุยกันในไลน์กลุ่มเพื่อน นรต.รุ่นที่ 55 ว่า "จะฆ่าตัวตาย"  ซึ่งในไลน์กลุ่มทุกคนให้กำลังใจ และไม่คิดว่าจะก่อเกิดจบชีวิตตัวเอง

 

 

 

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า สารวัตรแบงค์ ไม่ได้ไปงานร่วมเลี้ยงตั้งแต่แรก แต่มีผู้ใหญ่โทรสั่งว่าต้องไปให้ได้ จนเกิดเป็นการเจรจาโยกย้าย แต่สารวัตรแบงค์ ปฏิเสธพร้อมระบุว่า ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอน ซึ่งกำนันไม่พอใจแล้วบอกว่า "ขอมันคนเดียวมันเป็นหลานผม"

 

 

 

ขณะที่หลังเกิดเหตุ "ผู้กำกับเบิ้ม" เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนระบุว่าไม่ได้โทรตาม "สารวัตรแบงค์" ให้มาร่วมงาน บอกเพียงว่า "ผมไป เขาเลยไปด้วย"

 

 

 

อย่างไรก็ตามไม่น่าเชื่อว่าในวันนี้ เป็นวันพระราชทานเพลิงศพ คดียิง "สารวัตรแบงค์" ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน แต่กลับเกิดเหตุ "ผู้กำกับเบิ้ม" ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา "สารวัตรแบงค์" มาจบชีวิตตัวเอง ในวันเผาลูกน้องตัวเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ