ข่าว

เปิดโซเชียล เด็กซุ้ม 'กำนันนก' ขู่ตำรวจ รวมพลชิงตัว 'กำนันนก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโซเชียล เด็กซุ้ม 'กำนันนก-หน่อง' ท้าทายตั้งกลุ่ม รวมพลบุกชิงตัว 'กำนันนก' ข่มขู่ตำรวจ ถ้าอยากมีอนาคตให้ถอนตัวทำคดี 'หน่อง' ต้องไม่ตายฟรี

11 ก.ย. 2566 หลังจากเกิดเหตุการณ์ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือสารวัตรแบงค์  สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ถูกยิงเสียชีวิต ภายในงานเลี้ยงบ้านของ นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก ในจ.นครปฐม ท่ามกลางตำรวจ 25 นาย โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

 

นอกจากนี้ยังมีตำรวจบางนายช่วยพา นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง มือปืน รวมทั้ง กำนันนก ในการหลบหนี จนต่อมา กำนันนก เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ ก่อนที่จะถูกส่งตัวมาสอบสวนที่กองปราบปราม และนำตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ  ส่วน หน่อง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญ ขณะหลบไปกบดานอยู่ที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

 

ในส่วน "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้ตั้งทีมคณะทำงาานขึ้นมาสอบสวนคดีนี้ โดยมีการออกหมายจับตำรวจที่เกี่ยวข้องในการช่วยเหลือกำนันนก และช่วยเหลือ หน่อง ในการหลบหนี 6 นาย

 

 

 

ขณะที่ในโลกโซเชียลมีบรรดาลูกน้องของกำนันนก และ หน่อง ออกมาตั้งกลุ่มโพสต์เฟซบุ๊ก  ติดแฮชแท็ก #รวมพลชิงตัวกำนันนก  #หน่องต้องไม่ตายฟรี

 

เปิดโซเชียล เด็กซุ้ม \'กำนันนก\' ขู่ตำรวจ รวมพลชิงตัว \'กำนันนก\'

 

 

 

หลายคนอ้างว่าอยู่ในซุ้มกำนันนก ต่างมาโพสต์ข้อความลักษณะท้าทายตำรวจ ข่มขู่ตำรวจ รวมถึงจะแก้แค้น แทน หน่อง และจะชิงตัวกำนันนก

 

 

 

อย่างเช่น ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ โพสต์ข้อความระบุว่า "รวบรวมกำลังพล ซุ้มกำนันนก เราจะบุก ไปช่วยนายเรา กำนันไม่เคยทิ้งพวกเรา พวกเราก็จะไม่ทิ้งกำนัน

 

โพสต์เฟซบุ๊กข่มขู่ตำรวจทำคดีกำนันนก

 

 

 

อีกรายก็มีการโพสต์ข้อความถึง หน่อง ระบุว่า หน่อง เพื่อนรัก เอ็งไม่ต้องห่วง ไม่มีใครให้เอ็งตายฟรี และหน้าที่ดูแลกำนันคนในซุ้มจะสานต่อภารกิจของแกเอง #หน่องเพื่อนรัก #หน่องต้องไม่ตายฟรี

 

โพสต์เฟซบุ๊กข่มขู่ตำรวจทำคดีกำนันนก

 

 

 

ส่วนผู้ใช้เฟซบุ๊กรายมีการโพสต์ข่มขู่ตำรวจ ข้อความว่า ตำรวจคนไหนที่มาวุ่นวายกับคดีกำนันนก ถ้าอยากจะมีอนาคตในหน้าที่การงานให้ถอนตัวซะ แล้วจะหาว่า..ไม่เตือน

 

โพสต์เฟซบุ๊กข่มขู่ตำรวจทำคดีกำนันนก

 

 

 

ขณะที่อีกรายโพสต์ข้อความระบุว่า กำนันนกเคยช่วยเหลือผม จนผมมีวันนี้ได้ ผมไม่ทิ้งกำนันนกแน่นอน คนดีๆอย่างกำนันไม่สมควรอยู่ในคุก  #รวมพลชิงตัวกำนันนก

 

 

 

นี่ถือว่าเป็นการท้าทาย ข่มขู่การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ทำคดียิงสารวัตรแบงค์ แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ