ข่าว

เปิดสัมพันธ์ 'หน่อง' มือยิง ตำรวจทางหลวง 'กำนันนก' นครปฐม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดสัมพันธ์ 'หน่อง' มือยิง ตำรวจทางหลวง 'กำนันนก' นครปฐม ฝากตัวรับใช้นาย จนได้รับความไว้วางใจ เอื้อธุรกิจสีเทา

จากเหตุสะเทือนขวัญ นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ “หน่อง” ลูกน้อง “กำนันนกนครปฐม” กำนันคนดัง ใช้ปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สารวัตร สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รองผู้กำกับการ 2 บก.ทล. บาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม ที่ล่าสุด กำนันนก ได้เข้ามอบตัวแล้ว ส่วน “หน่อง” มือปืน ยังคงหลบหนี ซึ่งตำรวจได้ออกหมายจับแล้ว

   โพสต์ของหน่องถึงกำนันนก

 

จากการตรวจสอบประวัติความสัมพันธ์ ของ “หน่อง” พบว่า มีความสนิทสนม กับ “กำนันนก นครปฐม” เรียกได้ว่า “ฝากตัวรับใช้นาย” กันเลยทีเดียว โดยเมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2566 มีการโพสต์ภาพงานเลี้ยง มีการกอดคอ “กำนันนก” พร้อมข้อความว่า “รักลูกพี่ครับ” และ วันที่ 27 พ.ค. 2566 โพสต์รูปคู่กำนันนก พร้อมข้อความว่า “รักที่สุด”

 

 

ขณะเดียวกัน ปรากฎคลิป วันที่ 7 พ.ย. 2565 ซึ่ง “กำนันนก” จัดงานวันเกิด อายุครบ 35 ปี อย่างยิ่งใหญ่ มีการเชิญกำนันในพื้นที่ใกล้เคียง มาร่วมงานวันเกิด เเละภายในงาน ยังประกาศว่า มีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของจังหวัด อยู่ในงานด้วย รวมทั้ง นายจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วน จ.นครปฐม ที่มาอวยพรวันเกิด

งานเลี้ยงกำนันนก

สำหรับประวัติของ “หน่อง” อายุ 45 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มีภรรยา 2 คน คนแรกอยู่ที่ ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง และภรรยาคนปัจจุบันที่ถูกเรียกมาสอบสวน อยู่ ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มีบุตรด้วยกัน 1 คน ทำธุรกิจสีเทา ปล่อยเงินกู้ดอกโหด และรับจ้างทวงหนี้ ซึ่งต้องพึ่งบารมีผู้มีอิทธิพล จึงเข้าหากำนันนก หวังช่วยปกป้อง จนได้รับความไว้วางใจ และมาอยู่ด้วยจนปัจจุบัน

หน่อง ท่าผา

 

จากการตรวจสอบประวัติของ หน่อง ยังพบว่า เป็นคนชอบพกปืน และเมื่อมีอาการเมา ก็มักจะเอาปืนออกมายิง ล่าสุด เคยถูกดำเนินคดียิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่ ที่ ต.สามควายเผือก เมื่อปี 2558-2559

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ