ข่าว

ตร.บุก 'บ่อนพนันไฮโล' จับ 17 นักพนัน หลังมีร้องผ่าน สส.-ส.ก.ลาดพร้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบุกโต๊ะสนุ๊ก ย่านประดิษฐ์มนูธรรม จับนักพนัน ลักลอบเล่น"ไฮโล" ต่างวิ่งหนีชุลมุน จนท.ตามรวบมาได้ 17 คน พร้อมของกลาง หลังไรเดอร์ ร้องเรียนผ่าน สส.-ส.ก.ลาดพร้าว

6 ก.ย. 2566  ตำรวจสายตรวจ และฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย นำกำลังเข้าจับกุมบ่อนการพนัน ซึ่งเปิดอยู่ในภายในโต๊ะสนุ๊ก แห่งหนึ่ง ในซอยประดิษฐ์มนูธรรม 19 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ได้ตัวนักพนัน 17 คน พร้อมของกลางเป็นอุปกรณ์เล่นการพนัน หลังเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนว่าอาจมีการใช้สถานที่ดังกล่าวเป็นบ่อนการพนัน เนื่องจากพบว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่จำนวนมาก 

 

 

ตร.บุกบ่อนพนันไฮโล จับ 17 นักพนัน หลังมีร้องผ่าน สส.-ส.ก.ลาดพร้าว

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนจนทราบว่ามีนักพนันรวมตัว ลักลอบเล่นการพนันไฮโลจำนวนมาก โดยบ่อนดังกล่าว มีลักษณะเป็นเพิงชั้นเดียว ขนาด 3-4 คูหา ปิดประตูมิดชิด มีการล็อกประตูถึง 2 ชั้น ด้านหน้าติดป้ายว่าเป็นโต๊ะสนุ๊ก  และทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าไปภายในพบว่ามีนักพนันจำนวนกว่า 30 คน พากันวิ่งหลบหนีออกทางประตูด้านหลัง ซึ่งสามารถทะลุออกทางซอยนาคนิวาส 16

 

 

ตร.บุก

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจและกำลังบุกเข้าไปต้องช่วยกันติดตามจับกุมนักพนันไว้ได้ 17 คน แบ่งเป็นชาย 9 คน และหญิง 8 คน พร้อมตรวจยึดของกลาง ประกอบด้วย อุปกรณ์เล่นไฮโลจำนวน 2 ชุด เงินสดจำนวน 2,000 บาท และป้ายบอกแต้ม จำนวน 1 ผืน จึงควบคุมตัวนักพนัน ทั้ง 17 คน และของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ดำเนินคดี ข้อหา "ร่วมกันกับพวกที่หลบหนี ลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย"

 

 

ตร.บุก

 

 

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ สส.และ ส.ก.เขตลาดพร้าว สังกัดพรรคก้าวไกล ได้รับการร้องเรียนจากพนักงานไรเดอร์ ส่งสินค้าและอาหาร ว่าโต๊ะสนุ๊กเกอร์ดังกล่าว มักมีรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ ไปรวมกันจอดกีดขวางทางสัญจรจำนวนมาก จึงต้องสงสัยว่าด้านใน น่าจะมีการลักลอบเล่นการพนัน จึงวางแผนร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการตรวจสอบ พบว่ามีการรวมตัวเล่นพนันไฮโลจริง จึงสนธิกำลังกันเข้าทลายบ่อนการพนันดังกล่าว โดยหลังจากนี้จะดำเนินการขยายผล เพื่อหาตัวเจ้าของสถานที่มาดำเนินการ ตามกฎหมายต่อไป

 

 

ตร.บุก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ