ข่าว

'โจรแสบ' ขี่เก๋งตระเวนงัดตู้เติมเงินตู้เติมน้ำมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กปั๊มจำได้หนุ่มขับเก๋งปิดบังใบหน้า 'หลอกเติมน้ำมัน' ในปั๊มอ้างขอสแกนเงิน แท้ที่จริงคือโจรงัดตู้เติมเงิน

ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา น.ส.ภคมน  อายุ 44 ปี เจ้าของร้านขายของชำหน้าโรงเรียนเสนา "เสนาประสิทธิ์" เปิดภาพกล้องวงจรปิด และชี้ร่องรอยตู้เติมเงินที่ตั้งหน้าร้าน ถูกคนร้ายงัดจนได้รับความเสียหายให้กับผู้สื่อข่าวดู โดยน.ส.ภคมน เปิดเผยว่าช่วงเช้าวันที่ 31 สิงหาคม ตนเองเปิดร้านขายของ ต้องตกใจเมื่อเห็นกล้องวงจรปิดของร้านถูกดันขึ้น และสังเกตเห็นตู้เติมเงินระบบไม่ทำงาน พอไปดูที่ตู้เติมเงินพบว่าถูกงัดจนเสียหาย

เมื่อไปเปิดกล้องวงจรปิดดูพบมีคนร้ายเป็นชายขับรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ มาจอดใกล้กับร้าน ชายคนขับรถเดินลงจากรถ ช่วงนั้นสุนัขเห่าเสียงดัง คนร้ายจึงเดินกลับไป สักพักเดินกลับมาอีกครั้ง เดินอ้อมไปมุมร้านที่มีกล้องวงจรปิดแล้วผลักจนกล้องหงายขึ้น ทำให้กล้องวงจรปิดไม่สามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุงัดตู้เติมเงิน คนร้ายไม่สามารถเอาเงินจากตู้ไปได้ เพราะตู้มีระบบป้องกันอย่างดี จากนั้นคนร้ายจึงขับรถหนีไป

 

หลังจากนั้น น.ส.ภคมน เจ้าของร้านได้นำภาพคนร้ายมาโพสต์เตือนภัยร้านค้าที่มีตู้เติมเงินหรือตู้น้ำมันหยอดเหรียญ ควรเก็บเงินในตู้ออกให้หมด หลังมีการโพสต์ภาพ นายดิเรก อายุ 29 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน ริมถนนสายอยุธยา-เสนา เล่าว่าจำคนร้ายได้ โดยชายในภาพขับรถสวมหมวก ใส่แมสก์ปิดบังใบหน้า สั่งเติมน้ำมัน 200 บาท พอเติมเสร็จขอสแกนจ่าย พนักงานจึงเดินมาเอาเครื่องสแกนจ่ายเงิน คนร้ายจึงรีบขับรถหลบหนีไปด้วยความเร็ว พนักงานปั๊มน้ำมันช่วยกันขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไปแต่ไม่ทัน

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.เสนา ได้กระจายลงพื้นที่หาข่าวหาข้อมูล พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่คนร้ายก่อเหตุ และเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี เพื่อเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ