ข่าว

'หม้อแปลงบึ้ม' กลางกรุง บาดเจ็บ 4 ราย รถจักรยานยนต์ เสียหาย 6 คัน หนีตายวุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุ 'หม้อแปลงบึ้ม' กลางกรุง บาดเจ็บ 4 ราย รถจักรยานยนต์ เสียหาย 6 คัน คนหนีตายวุ่น ตำรวจ ประสาน พฐ.ตรวจสอบหาสาเหตุ

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ร.ต.อ.พีรพงษ์ โพธิ์ศรี รองสารวัตร (สอบสวน) สน.พญาไท ประสานเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง และกู้ภัยพญาไท เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 'หม้อแปลงบึ้ม' บริเวณใกล้เคียงอาคารวานิช ลุกลามสายสื่อสาร ถนนวิทยุ ก่อนออกถนนเพชรบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย และได้นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

 

หม้อแปลงบึ้ม

 

สอบถาม ผู้ขายพวงมาลัย ซึ่งเป็นผู้พิการแขนซ้ายขาด และกำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนใกล้คลอด ต้องรีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอด เล่าว่า ขณะที่กำลังขายพวงมาลัยอยู่รู้สึกเหนื่อย จึงเดินมานั่งพัก ได้ยินเสียงดังคล้าย ระเบิด แล้วมีสะเก็ดไฟกระเด็นลงมาทางตนเองจึงตัดสินใจทิ้งพวงมาลัยที่เตรียมไว้ขาย ก่อนรีบวิ่งหนีออกมาทันที 

 

 

ส่วน คนขับวินรถจักรยานยนต์ บริเวณแยกถนนวิทยุ-วานิช ได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดไฟกระเด็นใส่ที่ใบหน้า และลำตัว รวมทั้งมีรถจักรยานยนต์ที่กำลังจอดรอติดสัญญานไฟจราจรอยู่ ได้ถูกไฟไหม้ เสียหาย จำนวน 1 คัน และรถจักรยานยนต์ที่จอดในวินได้รับความเสียหายอีก จำนวน 5 คัน

 

หม้อแปลงบึ้ม

 

เบื้องต้นรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย ประกอบด้วย นายไชโย ไม่ทราบนามสกุล นายธวัชชัย ไม่ทราบนามสกุล นายชยาคม ไม่ทราบนามสกุล และนายวิชัย ภิรมกิจ ส่วนสาเหตุ ตำรวจ สน.พญาไท ได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

หม้อแปลงบึ้ม

หม้อแปลงบึ้ม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ