ข่าว

'สันธนะ' โผล่รพ.ตำรวจ เชื่อ 'ทักษิณ' รักษาตัวห้อง 1401 ชั้น 14 จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สันธนะ' เชื่อ 'ทักษิณ' รักษาตัวห้อง 'VVIP' 1401 รพ.ตำรวจ จริง ย้ำอยากให้สังคมมอง 'ทักษิณ' เป็นผู้ป่วย ไม่อยากให้สงสัยรักษาตัวที่ไหน

 

วันที่ 28 ส.ค. 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าอาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา รพ.ตำรวจ  ภายหลังจาก กรมราชทัณฑ์ เปิดให้บุคคลใกล้ชิด ทนายความหรือญาติ ที่ลงชื่อไว้ทั้งหมดจำนวน 10 คน ได้เข้าเยี่ยม นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เข้ารักษาตัวอยู่ที่ห้อง VVIP รพ.ตำรวจ ได้แล้ว ตั้งแต่เวลา 08.30-15.00 น. เป็นต้นไป 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสำรวจบริเวณชั้น 14 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ฯ เป็นชั้นที่นายทักษิณ รักษาตัวอยู่ เป็นไปด้วยความเงียบเหงา  โดยในช่วงเช้าจะต้องมี พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ นายแพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ เข้ามาตรวจคนไข้ แต่ก็ยังไม่พบ พบเพียงพยาบาลที่กำลังออกเวรเท่านั้น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่สื่อมวลชนรอทำข่าวอยู่นั้น ได้มี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางมาที่รพ.ตำรวจ โดยบอกว่ามาเยี่ยมคุณพ่อที่ป่วย รักษาตัวอยู่ที่อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา รพ.ตำรวจ เช่นเดียวกัน

 

 

 

นายสันธนะ กล่าวว่า ตัวเองมีความเชื่อว่านายทักษิณ น่าจะพักรักษาตัวอยู่ห้อง 1401  ชั้น 14 อย่างแน่นอน เนื่องจากก่อนหน้านี้ที่คุณพ่อ ป่วยก็เข้ามารักษาตัวที่อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ฯ ซึ่งวันนั้น ก็เห็นผิดปกติที่ชั้น 14  ทั้งหมอ พยาบาล ดูจะวุ่นวาย จนมาทราบภายหลังว่า นายทักษิณ ถูกย้ายมารักษาตัวที่ชั้น 14 ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับที่จะพาคุณพ่อ ขึ้นไปพักรักษาตัวที่ชั้นนี้เช่นกัน

 

 

 

นายสันธนะ กล่าวว่า ชั้น 14 นั้น ห้อง VVIP มีเพียง 4 ห้องเท่านั้น ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง มีห้องผู้ป่วย ห้องผู้ติดตาม ห้องรับแขก ทุกอย่างครบ จึงทำให้สะดวกในการพักรักษาตัวของนายทักษิณ  ซึ่งตนเชื่อว่านายทักษิณ ป่วยจริง และพักอยู่รพ.ตำรวจ แน่นอน

 

 

 

ตอนนี้อยากให้มองในมุมของมนุษยชนว่าสถานะของนายทักษิณ ไม่ใช่นักโทษ แต่เป็นผู้ป่วยที่ต้องรักษาตัว จึงไม่อยากให้สังคมสังสัยอะไรว่านายทักษิณ รักษาตัวที่ไหน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ