ข่าว

รวบแล้ว 'ตั้ม' ขาใหญ่บางพลี ใช้ไม้เบสบอลฟาดหน้าเหยื่อตาบอดกระโหลกแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว 'ตั้ม' ขาใหญ่บางพลี ใช้ไม้เบสบอลฟาดหน้าเหยื่อจนตาบอด กระโหลกแตก เจ้าตัวยอมรับทะเลาะกับเหยื่อมาก่อน ด้วยความโหโม ถือไม้เบสบอลไปดักตีจนบาดเจ็บ

 

17 ส.ค. 2566 จากกรณีหญิงสาวเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับ "กัน จอมพลัง" เนื่องจากพี่ชายถูกนักเลงขาใหญ่ ย่าน อ.บางพลี  จ.สมุทรปราการ ดักทำร้าย และใช้ไม้เบสบอลฟาดหน้า ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน จนทำให้พี่ชายสลบคาที่ ตาข้างซ้ายบอด กะโหลกศีรษะแตก 

 

หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปอย่างลอยนวล โดย "กัน จอมพลัง" ได้พาผู้เสียหายเข้าพบกับ ผกก.สภ.บางพลี เพื่อติดตามคดี ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2566

 

ตำรวจจับกุม ตั้ม ขาใหญ่บางพลี

ล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี ได้นำกำลังเข้าจับกุมนายธวัชชัย หรือตั้ม สมนึก อายุ 36 ปี บริเวณลานจอดรถ หน้าคอนโด บี.เอส.ปาร์ค. ถ.สุขาภิบาล 2 ซ.11/1 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร หลังทราบว่านายตั้ม ได้หลบหนีมาเช่าห้องพักที่คอนโดแห่งนี้ จนกระทั่งนายตั้ม ปรากฏตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าแสดงตัว และเข้าควบคุมตัว พร้อมแจ้งหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ 

 

 

 

เจ้าตัวยอมรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง จึงควบคุมตัวกลับมาดำเนินคดีที่ สภ.บางพลี เพื่อบันทึกจับกุม และส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ส่วนผู้ต้องหาเยาวชนอีกรายตำรวจยังคงเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

นายตั้ม ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุทำร้ายเหยื่อจริง โดยมีสาเหตุมาจากมีปากเสียง และทะเลาะวาวาทกันมาก่อนหน้านี้ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ด้วยความโมโหจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกตามตัวผู้เสียหาย จนกระทั่งมาพบอยู่ในซอยพูลเจริญ จึงใช้ไม้เบสบอลที่เตรียมมาฟาดหน้าผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะหลบหนีไป

 

 

 

สุทธินันท์  คงสิทธิ์  จ.สมุทรปรการ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ