ข่าว

โมโหไถ่โทรศัพท์คืนไม่ได้ คว้ามีด 'ฟันหัว' เพื่อนไม่ยั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ โมโหไถ่โทรศัพท์จำนำกับเพื่อนไว้ 600 บาทแต่ไม่ได้คืน คว้ามีด 'ฟันหัว' ยับ ญาติเผยเคยต้องคดี 'ฆ่าปากคอ' พ่อเลี้ยงเมื่อ 20 ปีที่แล้ว

 

9 ส.ค. 2566 พ.ต.ท.ชนินทร์ ธรรมศานติบูรณ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีราชา  รับแจ้งจากชาวบ้านมีการทะเลาะวิวาทกันและใช้มีดฟันศีรษะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณหมู่บ้านพุทธชาติวิลล่า 2 หมู่ 8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา 

 

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือ นายธงชัย พิทักษ์สิน อายุ 45 ปี  มีแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะจำนวน 2 แผล และบริเวณแผ่นหลังอีก 1 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายนพพร ทามะฤทธิ์ อายุ 39 ปี ภายหลังลงมือได้หลบหนีไป 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ต่อมาตำรวจ สภ.ศรีราชา สามารถจับกุมคนร้ายได้ที่บริเวณถนนพุทธชาติ 4 

 

 

 

นายสุวินัย บุดวัต อายุ 21 ปี หลานผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เห็น นายนพพร มานั่งบริเวณหน้าบ้านแล้วเรียกยายออกไป จากนั้น นายนพพร เล่าให้ยายฟังว่าไปฟันหัวคนมา เนื่องจากได้ไปไถ่ถอนโทรศัพท์ที่ไปจำนำไว้กับเพื่อน แต่กลับไม่ได้โทรศัพท์คืน จึงโมโหแล้วลงมือก่อเหตุ  ซึ่งโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวจำนำไว้กับเพื่อนเป็นเงินจำนวน 600 บาท แต่เมื่อจะไปไถ่ถอนคืน เพื่อนกลับบ่ายเบี่ยงจึงควบคุมอารมณ์ไม่ได้จึงลงมือก่อเหตุ

 

 

 

ด้าน นายสายฝน ญาติของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายนพพร ได้เข้ามาหาแม่ของตนเอง และได้บอกกับแม่ว่า ไปฟันคนมา แม่ถามกลับไปว่าฟันเขาเรื่องอะไร  นพพร บอกว่าจะไปเอาโทรศัพท์แต่กลับไม่ได้ เลยเอามีดฟันเขา หลังจากนั้น นายนพพร ก็เดินออกไปจากบ้าน และได้กลับเข้ามาอีก 1 รอบ แล้วมาเล่าให้แม่ฟังอีกว่า ตนเองได้ไปฟันซ้ำอีก 1 รอบ ไม่สะใจ 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อ 20 ปีที่แล้ว นายนพพร เคยถูกดำเนินคดีจากกรณีลงมือฆ่าปาดคอพ่อเลี้ยงของตนเอง  โดยปกติถ้า นายนพพร ไม่ยุ่งกับยาเสพติดจะเป็นคนปกติ แต่ถ้ากลับไปยุ่งกับยาเสพติดจะมีอาการหลอน

 

 

 

จารุ สุขศรี จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ