ข่าว

อดีตเมียรอดตาย 'ฆ่ายกครัว' 5 ศพ ตำรวจเรียกสอบทั้งคืนถึงเช้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตามพบแล้วอดีตเมีย วินจยย. 'ฆ่ายกครัว' 5 ศพ นำตัวสอบปากคำตลอดทั้งคืนถึงเช้า หวั่นอันตรายหนีไปอยู่ย่านสาทร นานกว่า 1 เดือน เผยผู้ก่อเหตุอารมณ์ร้อน แค้นที่เลิกลาและหนี้สิน

 

8 ส.ค. 2566 คดีสุดสะเทือนขวัญ ฆ่ายกครัว 5 ศพ ค่ำวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยแจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

 

เหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตที่หมด 5 ศพ
1. นางโสภา จันโสดา อายุ 59 ปี (แม่ยาย) 
2. น.ส.ทวี สินมา อายุ 60 ปี (พี่สาวแม่ยาย) 
3. เด็กชายอายุ 7 ปี 
4. เด็กชายอายุ 9 ปี 
5. นายสมชาย แก้วโกมล อายุ 54 ปี ผู้ก่อเหตุ

 

พฤติกรรมของผู้ก่อเหตุคือนายสมชาย ซึ่งมีอาชีพขี่จักรยานยนต์รับจ้าง เริ่มจากได้ใช้อาวุธปืนยิงนางโสภา ซึ่งเป็นแม่ยาย ที่กำลังขายลอตเตอรี่ อยู่ที่แผงขายลอตเตอรี่ตลาดนิกแน็ก หลักสี่ ซอยแจ้งวัฒนะ 6  

 

 

หลังจากนั้นนายสมชาย เดินทางมาที่คอนโดมีเนียม ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 6  ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุแรกเข้าไปในซอยประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนจะขึ้นไปในห้องของอดีตภรยยา แล้วใช้อาวุธปืนยิงเด็กชายทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นลูกติดของอดีตภรรยา และ น.ส.ทวี พี่สาวแม่ยาย โดยใช้อาวุธปืนยิงที่ละคนจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุนายสมชาย หลบหนีลงมาบริเวณศาลาหน้าคอนโดแล้วใช้อาวุธปืนปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

 

 

วินจยย.มือฆ่ายกครัว 5 ศพ

 

 

 

พ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผย "คมชัดลึก" ว่า ส่วนสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้มาจากเรื่องหึงหวง และหนี้สิน ภายในครอบครัว โดยนายสมชาย ผู้ก่อเหตุอยู่กินกับ น.ส.ชมพู่ มาประมาณ 2 ปี ซึ่งน.ส.ชมพู่ มีลูกติดเป็นผู้ชาย 2 คนที่เสียชีวิต ช่วงหลังมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง อีกทั้งนายสมชาย ผู้ก่อเหตุเป็นคนอารมณ์ร้อน จนทะเลาะเลิกลากันมาระยะหนึ่งแล้ว นายสมชาย ก็มีการข่มขู่ว่าถ้าเลิกกันจะฆ่ายกครัว

 

 

 

พ.ต.อ.มารุต กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุโชคดีที่อดีตภรรยา ไม่อยู่ที่ห้องหากอยู่ที่ห้องอาจจะถูกยิงเสียชีวิตด้วยอีก 1 คน ซึ่งอดีตภรรยา  หนีออกไปอยู่ที่อื่นนานกว่า 1 เดือนแล้ว รวมทั้งปิดโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ และฝากลูกให้แม่เป็นคนเลี้ยง เพราะรู้ว่าถูกนายสมชาย ข่มขู่มาตลอด และนายสมชาย พยายามตามหาแต่ไม่เจอ จนมาก่อเหตุขึ้น หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวอดีตภรรยา ซึ่งไปอาศัยอยู่ย่านสาทร มาสอบสวนที่โรงพักตลอดทั้งคืนจนถึงเช้า หลังจากนี้จะมีการสอบพยานรายอื่นๆต่อไป

 

 

 

ด้าน นางสาวรจนา แก้วโกมล ลูกสาวนายสมชาย ผู้ก่อเหตุ เดินทางมาที่ สน.ทุ่งสองห้อง  เพื่อให้การกับพนักงานสอบสวน โดยเธอระบุว่า น.ส.ชมพู่ อดีตภรรยานายสมชาย ตอนคบหามีการจดทะเบียนสมรสกัน แต่พอเลิกกันได้จดทะเบียนหย่ากับพ่อ และแบ่งทรัพย์สินกัน ไม่มีความเกี่ยวข้องกันแล้ว 

 

 

 

และก่อนหน้านี้พ่อเคยโทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่าทะเลาะกันบ่อย แต่พอหย่ากันไปแล้วอีกฝ่ายก็มาง้อขอคืนดี และกลับมาอยู่ด้วยกัน พอทะเลาะกันก็หนีไปอีก เป็นแบบนี้อยู่ 2-3 ครั้ง แต่ช่วงหลังพ่อไม่ค่อยระบายอะไรด้วย มีโทรศัพท์หากันบ้างแต่ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องหลานมากกว่า และไม่รู้ว่าพ่อจะก่อเหตุ เพราะพ่อไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ และไม่มีแนวโน้มว่าจะทำร้ายใคร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ