ข่าว

เปิดปมก่อเหตุ 'ฆ่ายกครัว' แฟนสาว ขณะ เด็กชาย เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ เผยปม วินจยย. 'ฆ่ายกครัว' ของแฟนสาว รวม 5 ศพ เกิดจากความแค้นถูกฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง ขณะที่ครอบครัวช่วยกันปกปิดที่อยู่

พ.ต.อ.ธิติพงศ์ ภิวัฒน์วุฒิกุล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยถึงกรณี วินจักรยานยนต์ ก่อเหตุ 'ฆ่ายกครัว' แฟนสาว รวม 4 ศพ ย่านแจ้งวัฒนะ หลังจากแฟนสาวตีตัวออกห่าง สะสมเป็นความแค้น หลังก่อเหตุได้ปลิดชีพตัวเอง ล่าสุดพบว่า เด็กชาย วัย 9 ขวบ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้เสียชีวิตแล้วเป็นรายที่ 5

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมชาย มีอาชีพขับวิน มอเตอร์ไซค์รับจ้าง อยู่กินกับแม่ของเด็กทั้ง 2 มาประมาณ 2 ปี โดยฝ่ายหญิงมีลูกติดมา 5 คน แต่เมื่อ 1 เดือน ที่ ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้ตีตัวออกห่าง พยามบอกเลิกและบล็อก ผู้ก่อเหตุทุกช่องทาง ไม่ให้ติดต่อได้ จึงทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความแค้น ที่มาตามหาเมียกับแม่ยายแล้วไม่บอกจึงโมโหก่อเหตุยิงแม่ยายก่อนจะบุกมายิงลูกเลี้ยงและคนในครอบครัว ก่อนปลิดชีพตัวเอง รวมทั้งหมดมีผู้เสียชีวิต 5 ราย

 

เปิดปมฆ่ายกครัว

เปิดปมฆ่ายกครัว

 

ส่วนแฟนสาวผู้ก่อเหตุ ตำรวจ อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุที่แท้จริง ขณะที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่เพื่อให้เจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน  แพทย์เวรเข้าตรวจสอบ

 

เปิดปมฆ่ายกครัว

เปิดปมฆ่ายกครัว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ