ข่าว

‘สองผัวเมีย’ เจ้าของ ‘โกดังพลุมูโนะ’ จ.นราธิวาส มอบตัวแล้ว-ยอดบริจาค 20 ล.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนีไม่รอด ‘สองผัวเมีย’ เจ้าของ ‘โกดังพลุมูโนะ’ ที่นราธิวาสเข้ามอบตัวแล้ว คุมตัวไป สภ.มูโนะ เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย-มีรายงานยอดบริจาคเงินช่วยเหลือ ประชาชนที่เดือดร้อน 20 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ปิยะนุช (สงวนนามสกุล) และนายสมปอง (สงวนนามสกุล) สองสามีภรรยา เจ้าของ ‘โกดังพลุมูโนะ’ ระเบิดในพื้นที่ ตลาดมูโนะ ต.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้วในช่วงบ่ายวันนี้

โดย“สองผัวเมีย” เจ้าของโกดังพลุระเบิด ได้เดินทางเข้าประเทศไทยผ่านทางด่านพรมแดนสะเดา จ.สงขลา และเข้าลงบันทึกประจำวันที่ สภ.สะเดา ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวทั้งสองคนไปที่ สภ.มูโนะ เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

โกดังพลุระเบิด ที่ตลาดมูโนะ จ.นราธิวาส เหลือแต่ซากความสูญเสีย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “สองผัวเมีย” นายสมปอง และ น.ส.ปิยะนุช ได้เดินทางผ่านด่านสะเดา ไปยังประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนั้นยังไม่มีหมายจับ จนกระทั่งศาลได้ออกหมายจับ สองผัวเมีย จึงได้เดินทางมามอบตัว โดยผ่านเส้นทางที่ด่านสะเดา จ.สงขลา อีกครั้ง ในวันที่ 5 สิงหาคม 2566 

 

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า ยอดเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ไร้บ้านเรือนที่อยู่อาศัยจากเหตุโกดังพลุระเบิดที่ตลาดมูโนะ มีกว่า 20 ล้านบาท แต่ยังไม่มีรายละเอียดว่าจะนำเงินเหล่านี้ส่งต่อถึงมือประชาชนผู้เดือดร้อนได้อย่างไร หากมีความคืบหน้า "คมชัดลึก" จะนำเสนออีกครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ