ข่าว

หนุ่มใหญ่ ขี่ จยย.ฝ่าป้ายห้ามขึ้น 'สะพานกำลังก่อสร้าง' พุ่งตกเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ วัย 59 ปี หลงเส้นทางขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าป้ายห้ามขึ้น "สะพานข้ามทางรถไฟกำลังก่อสร้าง" พุ่งตกสะพานเสียชีวิต

4 ส.ค.2566  พ.ต.ท.ปริญญา กุลรัตน์ สารวัตรสอบสวน สภ.พระอินทร์ราชา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ตกลงมาจากสะพานข้ามทางรถไฟ บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 9 หมู่ 10  ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานมูลนิธิร่วมกตัญญูก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

 

หนุ่มใหญ่ ขี่ จยย.ฝ่าป้ายห้ามขึ้น

 

 

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างขยายถนน และมีการก่อสร้างสะพานข้ามทางรถไฟ เหลือช่วงกลางสะพาน ยังไม่เปิดให้ข้ามสะพาน ด้านล่างของสะพานพบร่างของ นายเพลิน (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ลักษณะนอนคว่ำ สวมใส่เสื้อสีดำสวมทับด้วยเสื้อกั๊ก ข้างหลังมีภาษาอังกฤษเขียนว่าการ์ด สวมกางเกงขายาวสีเทา ใบหน้า ศีรษะ มีบาดแผลฉกรรจ์ แขนขาหัก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน  สภาพพังรถเสียหาย 

 

 

หนุ่มใหญ่ ขี่ จยย.ฝ่าป้ายห้ามขึ้น

 

 

 

หนุ่มใหญ่ ขี่ จยย.ฝ่าป้ายห้ามขึ้น

 

 

ตรวจสอบบนสะพานที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง มีการติดตั้งแบบริเออร์พลาสติกกั้น และป้ายห้ามขึ้นสะพาน ติดเอาไว้ พบรอยเบรกของรถจักรยานยนต์เป็นทางยาวประมาณ 30 เมตร ก่อนที่จะถึงรอยต่อของคอสะพานที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งมีความสูงกว่า 20 เมตร และยังพบหมวกแก๊ปสีดำ 1 ใบของผู้ตายตกคาอยู่บนสะพาน 

 

 

หนุ่มใหญ่ ขี่ จยย.ฝ่าป้ายห้ามขึ้น

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุอย่างละเอียด สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะหลงเส้นทางที่อยู่ระหว่างการขยายถนนและมีการก่อสร้างสะพานข้ามทางรถไฟใหม่ ใกล้กับสะพานข้ามทางรถไฟเก่า หลงไปขึ้นสะพานที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จ จนพลัดตกลงมาจากสะพานเสียชีวิต ซึ่งจะประสานทางญาติ ของผู้เสียชีวิตมาสอบสวน และสอบสวนหาพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

 

 

 

สุทธิพร กองสุทธิผล จ.พระนครศรีอยุธยา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ