ข่าว

หนุ่มคลั่ง 'โมโห' หิว น้องไม่เตรียมข้าวให้กิน 'พังบ้าน เผารถ' คว้ามีดไล่ฟัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หนุ่มคลั่งยา' น้องไม่เตรียมข้าวให้กิน 'โมโหหิว' ปีนหลังคาทุบกระจกหวังบุกเข้าบ้าน ก่อนจุดไฟเผารถเข็น คว้ามีดไล่ฟันน้องสาว ตำรวจตามจับได้หลังหลบหนีไปซ่อนตัวข้างเชิงเขา

 

3 ส.ค. 2566 เกิดเหตุนายปัญญา อายุ 35 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้าน แล้วใช้ท่อนไม้ทุบกระจก หวังจะเข้าไปภายในบ้าน แต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะลงจากหลังคาแล้วพยายามจุดไฟเผารถเข็นขายอาหาร และใช้มีดไล่ฟันน้องสาวที่อยู่บ้านตามลำพัง 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 7 บ้านพุประดู่ ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดยหลังเกิดเหตุนายปัญญา หนุ่มคลั่งได้วิ่งหลบหนีเข้าไปอยู่บริเวณกระท่อมร้างกลางไร่อ้อย ติดกับเชิงเขา เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดบริการประชาชนตำบลหนองบัว ต้องประสานขอกำลังตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี เข้ามาช่วยกันจับตัวนายปัญญา
 

 

เมื่อตำรวจเดินทางไปถึงกระท่อมร้างหลังดังกล่าว นายปัญญา ได้วิ่งหลบหนีพยายามจะเข้าไปซ่อนตัวในป่าเชิงเขา แต่ถูกตำรวจไล่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้ จากการตรวจค้นบริเวณกระท่อมร้างพบมีดดาบยาวประมาณ 1 เมตร ซุกซ่อนอยู่ใต้เสื่อที่นายปัญญา ปูนอน  

 

 

 

เมื่อสอบถามนายปัญญา ยอมรับว่าเสพยาบ้าเข้าไปจริง ก่อนเกิดเหตุได้กลับไปที่บ้านแล้วพบน้องสาวอยู่บ้านตามลำพัง  ได้สอบถามน้องสาวว่าเตรียมข้าวไว้ให้หรือไม่  เมื่อน้องสาวตอบว่ายังไม่ได้เตรียมจึงเกิดอารมณ์โมโห และก่อเหตุดังกล่าว

 

หนุ่มคลั่งโมโหหิวทุบบ้าน
 

 

 

ขณะที่ น.ส.ภัทราวดี อายุ 17 ปี น้องสาวของนายปัญญา กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองอยู่บ้านตามลำพัง เห็นนายปัญญา เดินกลับมาที่บ้าน มีอาการคล้ายคนเมายา ก่อนที่นายปัญญา จะถามว่าเตรียมข้าวเอาไว้ให้กินหรือไม่ เมื่อตนเองบอกว่าไม่ได้เตรียมไว้ นายปัญญา ก็มีอาการคลุ้มคลั่งและปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้าน ใช้ท่อนไม้ตีกระจกหน้าต่างเพื่อหวังจะเข้าไปในบ้าน แต่ติดลูกกรงเหล็กดัดจึงไม่สามารถเข้าไปได้ ส่วนตนเองวิ่งหนีไปบ้านญาติที่อยู่ใกล้เคียง  นายปัญญา ก็พยายามเรียกให้ตนเองกลับมาเปิดบ้าน  แต่ตนเองไม่กล้ากลับมา ทำให้นายปัญญา ที่ลงจากหลังคาจุดไฟเผารถเข็นขายอาหารที่จอดอยู่ข้างบ้าน และคว้ามีดดาบพยายามจะไล่ฟันตนเอง ก่อนที่ตนเองจะวิ่งเข้าไปหลบในบ้านญาติ  ขณะที่นายปัญญาวิ่งหนีเข้าไปภายในไร่อ้อยห่างจากบ้านจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร 
 

 

 

ส่วนที่นายปัญญามีพฤติกรรมดังกล่าว เนื่องจากเสพยาบ้าเข้าไปมากจนเกิดอาการจิตหลอน ช่วง 5 วันที่ผ่านมา นายปัญญาคลุมคลั่งอาละวาดทุกวัน จนตนเองและแม่ทนไม่ไหว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมตัวนายปัญญาไปดำเนินคดี 

 

 

 

กอบชัย ยิ้มเชิง จ.กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ