ข่าว

ตร.ปิดล้อมบ้าน 'ผู้ต้องหา' ค้นทั้งบ้านก็หาไม่เจอแอบหลบเงียบบนฝ้าเพดาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบนครบาง'ปิดล้อนบ้านผู้ต้องหา' ล่วละเมิดเด็กสาว 13 ปี ทั้งที่รู้อยู่ในบ้านแตกหาไม่เจอสุดท้าย 'โป๊ะแตกนอนขดตัวใต้ฝาเพดาน'

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบนครบาลพร้อม นักเรียนอบรมหลักสูตรสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 110 ออกติตตามล่าตัวผู้ต้องหาล่วงละเมิดเด็กสาววัย 13 ปี  หลังญาติผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยพฤติการณ์ของนายพิเชษ หรือ เบียร์ ดอนเมืองผู้ต้องได้คบหากับหญิงสาวคนหนึ่ง โดยอยู่กินด้วยกันซึ่งบ้านอยู่ใกล้กันกับบ้านของเหยื่อเด็กหญิงสาวซึ่งอายุเพียง 13 ปี โดย นายพิเชษมักไปมาหาสู่ ทุกครั้งที่มานายพิเชษ พยายามล่วงละเมิดด้วยคำพูด และมักจะพยายามจับต้องร่างกาย ลูบขาลูบหน้าอก หรือบางครั้งรุกรามไปถึงการล้วงอวัยวะเพศของเหยื่อหญิงสาวรายนี้อยู่ตลอดเวลาเมื่อสบโอกาส ซึ่งเหยื่อเด็กหญิงรายนี้ต้องทนทุกข์ทรมานใจเป็นอย่างมาก เพราะความสัมพันธ์ของผู้ล่วงละเมิดนั้นเป็นญาติใกล้ตัว ไม่สามารถจะบอกใครได้ อีกทั้งที่อยู่อาศัยยังใกล้กับบ้านของนายพิเชษ จำใจต้องทนทุกข์ทรมานไม่ต่างจากนรก และด้วยวัยเพียง 13 ปี ทำให้เธอ 'พยายามฆ่าตัวตาย' อยู่หลายครั้งกระทั่งญาติของเธอได้สังเกตถึงความผิดปกติจึงได้สอบถามหลังรู้ความจริงจังได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี

 

ตร.ปิดล้อมบ้าน \'ผู้ต้องหา\' ค้นทั้งบ้านก็หาไม่เจอแอบหลบเงียบบนฝ้าเพดาน

หลังจากที่นายพิเชษ รู้ว่าตัวเองถูกดำเนินคดีจึงได้หลบหนีไปซึ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทราบดีว่านายพิเชษ นั้นหลบซ่อนอยู่ที่ไหนก็ไม่สามรถจับกุมได้สักครั้ง เพราะตัวนายพิเชษ ก็หายไปอย่างไร้ร่องรอยไม่มีปี่มีขลุ่ย แต่ในครั้งนี้ได้รับแจ้งเบาะแสสำคัญว่าผู้ต้องหาได้กลับมาหาแฟนสาวในชุมชนพื้นที่ตำบลบางพูด อ.เมืองปทุมธานี เจ้าหน้ที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าไปปิดล้อมบ้านหลัง เมื่อได้เคาะประตูเรียกปรากฏว่าภายในบ้านไม่ยอมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด ซ้ำยังพยายามปิดไฟภายในบ้านหมดทำเสมือนว่าไม่มีคนอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้ที่ชตำรวจจึงนำกำลังปิดล้อมเกลี้ยกล่อม นายเกือบ 3 ชั่วโมง กระทั่งตัวแฟนสาวได้ยอมให้ผู้นำชุมชนเข้าตรวจสอบภายในบ้าน แต่ก็ไม่พบ นายพิเชษ ทีมสืบนครบาลผิดสังเกต จึงได้เปิดฝ้าเพดานดูก็โป๊ะแตกเจ้าตัว นอนขดตัวซ่อนตัวอยู่บนฝ้าเพดาน เจ้าหน้าที่เกลี้ยมกล่อมจนยินยอมลงมามอบตัว ชาวบ้านบอกว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กหญิงอีกหลายคน

ตร.ปิดล้อมบ้าน \'ผู้ต้องหา\' ค้นทั้งบ้านก็หาไม่เจอแอบหลบเงียบบนฝ้าเพดาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ