ข่าว

คนร้าย 'ปลอมเป็นตำรวจ' ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า จี้ชิงรถกระบะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองคนร้าย 'ปลอมเป็นตำรวจ' ทำทีเกิดอุบัติเหตุ ดักจี้พ่อค้าน้ำเต้าหู้ ใช้เครื่อง 'ช็อตไฟฟ้า' จับมัดมือมัดเท้า เจ้าตัวดิ้นหนีรอดมาได้ สูญทั้งรถ ทั้งมือถือ คนร้ายถอด GPS และป้ายทะเบียนทิ้ง ขับหลบหนี ตำรวจไล่ล่ายังไร้วี่แวว

 

25 ก.ค. 2566 จากกรณีเพจรัตนาวุธนิวส์ ได้แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "กา แม" ที่ระบุว่า ฝากเตือนภัย พี่คนนี้ถูกจี้ที่ #ดอนกลางพระแท่น คนร้ายขับรถขวางถนน (รถเก๋งสีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ)  จักรยานยนต์อีก 1 คัน ก่อนแสดงตัวเป็นตำรวจ (เก๊)  พอพี่คนนี้ลดกระจกก็ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อต 

 

จากนั้น จับมัดมือ มัดเท้า ลากขึ้นรถ ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าทำร้ายร่างกาย จนมาถึงสี่แยกไฟแดงอนุชน จึงดิ้นลงรถลงมาขอความช่วยเหลือ ตอนนี้พี่เขาถึงมือตำรวจแล้ว แต่คนร้ายได้ขับรถหนีมุ่งหน้า เข้าตัวเมืองกาญจนบุรี

 

เพจรัตนาวุธนิวส์ ได้โพสต์คลิปเป็นภาพเหตุการณ์คนร้าย 2 คน แต่งกายคล้ายตำรวจ สวมชุดสีกากี และมีเสื้อกั๊กสะท้อนแสงทับ กำลังช่วยกันล็อกชายหนึ่งในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมรองเท้า โดยใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้ช็อตไปที่ร่างของชายคนดังกล่าวจนเห็นเป็นประกายไฟ ขณะที่ผู้ประสบเหตุพยายามต่อสู้ดิ้นรนใช้เท้าถีบเพื่อเอาตัวรอด

 

 


 
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับ นายจีรวัตร ขำนาญเวช คนที่ถูกคนร้ายจี้ ขณะนี้กลับมาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านพักใน ต.พระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งร่างกายยังปรากฎบาดแผลจากการถูกไฟช็อต และดิ้นรนต่อสู้

 

 

 

นายจีรวัตร เล่าว่า ตนเองมีอาชีพขายน้ำเต้าหู้ เปิดร้านที่ตลาดบ้านดอนกลาง ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี  คืนวันที่ 24 ก.ค. 66 ก่อนเกิดเหตุ ปิดร้านแล้วกำลังเดินทางกลับบ้านด้วย รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว แบบ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน ขข 2590 นครสวรรค์ แต่ออกมาได้ไม่ไกลก็พบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่บนถนน และมีรถเก๋งสีดำจอดขวางอยู่ ลักษณะเหมือนเกิดอุบัติเหตุ จนไม่สามารถขับรถผ่านไปได้ จึงลดกระจกลงเพื่อสอบถาม 

 

คนร้ายปลอมเป็นตำรวจจี้ชิงรถกระบะ

 

 


จังหวะนั้นมีชาย 2 คน แต่งกายคล้ายตำรวจเดินมาข้างรถ แล้วใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้มาที่ตนเองทันที จากนั้นก็ลากตัวลงจากรถ จนเกิดการต่อสู้กัน ก่อนที่ตนเองจะถูกจับมัดมือมัดเท้าด้วยเชือก นำตัวกลับขึ้นรถไว้ที่เบาะหลัง พร้อมทั้งนำจักรยานยนต์ที่นำมาจอดขวางขึ้นกระบะท้ายรถ แล้วขับออกจากจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นพยายามพูดคุยกับคนร้ายให้ปล่อย โดยบอกว่าจะเอาอะไรก็เอาไป จนคนร้ายชะล่าใจ 

 

 

 

ขณะเดียวกันได้พยายามขยับตัวจนเชือกที่มัดคลายตัว และสบโอกาสเมื่อคนร้ายจอดรถเพื่อเอาจักรยานยนต์ลงจากกระบะท้าย ตนเองจึงลงจากรถแล้ววิ่้งหนีไปขอความช่วยเหลือจากร้านก๋วยเตี๋ยวที่ใกล้เคียงแยกไฟแดงอนุชน โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นรถกระบะ 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสดประมาณ 3,000 บาท

 

 

 

ต่อมาได้มีตำรวจเข้าช่วยเหลือนายจีรวัตร แล้วขับรถไล่ติดตามคนร้ายที่ขับรถหนีไปทาง อ.ด่านมะขามเตี้ย อย่างกระชั้นชิด จากนั้นคนร้ายได้ขับรถย้อนกลับเข้ามาที่ตัวอำเภอเมืองกาญจนบุรี แล้วมุ่งหน้าขึ้นไปทางอำเภอบ่อพลอย ซึ่งทางตำรวจก็ได้ขับไล่ติดตามไป แต่คนร้ายก็สามารถขับรถหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด 

 

 

 

โดยพบว่าคนร้ายได้ถอดเครื่อง GPS ของรถและป้ายทะเบียนทิ้ง เพื่อหลบหนีการจับกุมด้วย ขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้าย ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป 

 

 

 

กอบชัย ยิ้มเชิง จ.กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ