ข่าว

รวบโจ๋ แก๊งท่าทราย 'แก๊งท่าอิฐ' รุมยำหนุ่ม 17 ปีสาหัส สารภาพทำอาวุธเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบขาโจ๋ แก๊งท่าทราย 'แก๊งท่าอิฐ' ทำร้ายหนุ่มวัย 17 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส สารภาพสิ้นทำอาวุธกันเอง ตำรวจเร่งล่าตัวคนที่เหลือมาดำเนินคดี

นายจำลอง เอี่ยมละออ อายุ 58 ปี อาชีพ ขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ว่าลูกชาย น้องนนท์ อายุ 16 ปี  ถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 30 คน ขี่รถจักรยานยนต์กว่า 15 คัน มารุมทำร้ายร่างกาย ใช้อาวุธมีดฟัน รวมถึงใช้ปืนยิงเข้าที่บริเวณใต้ราวนม 1นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเผารถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น สกู๊ปปี้ สีเทา ทะเบียน กกฉ-270 นนทบุรี ไหม้เสียหายทั้งคัน

 

 

โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถที่ใช้ขับวินดำรงชีวิต แต่กลับมาถูกเผาจนกลายเป็นเศษเหล็ก ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าฝ่ายติดตั้งและปฏิบัติการสื่อสารที่2 ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารกรมชลประทาน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เหตุเกิดวันที่ 16 ก.ค.2566 เวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา

คืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น  รองผู้กำกับสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี  พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ ร่วมกับ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเดชะ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำหมายศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ 634/2566 เข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ ภาย ในซอยติวานนท์ 45 สามารถจับกุมวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุได้จำนวน 6 คน  อายุตั้งแต่ 13-16 ปี พร้อมยึดอาวุธปืนลูกซองยาว ระเบิดปิงปองได้ภายในบ้าน โดยทั้งหมดให้การรับสารภาพ

พ.ต.ท.ศุภชัย กล่าวว่า ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด กระทั่งสืบทราบแน่ชัดว่า วัยรุ่นที่จับกุมตัวได้ในวันนี้(23 ก.ค.2566) เป็นแก๊งท่าทราย กับ "แก๊งท่าอิฐ" ซึ่งก่อเหตุทำร้าย น้องนนท์ อายุ 17 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วปาระเบิดขวด ใส่รถจักรยานยนต์ของพ่อผู้บาดเจ็บจนไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคันเหลือแต่ซากรถ   ส่วนอาวุธปืนลูกซองและระเบิดปิงปองที่ยึดได้จากการเข้าค้นที่พัก ทั้งหมดรับสารภาพว่าทำขึ้นเอง โดยเฉพาะอาวุธปืนลูกซอง ได้ศึกษาจากใน YouTube ส่วนสปริงปืนก็หาซื้อจากร้านขายของทุกอย่าง 20 บาท

 

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างติดตาม "แก๊งท่าอิฐ" ซึ่งเป็นคนปาระเบิดขวด ใส่รถรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ จนไฟลุกไหม้ทั้งคัน คดีนี้ยังมีผู้ก่อเหตุอีกเป็นจำนวนมาก ทางเราจะสอบสวนขยายผล และตามจับกุมตัวมาให้ได้ทั้งหมด เพราะถือว่า ทั้ง 2 แก๊งนี้ ก่อเหตุไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ