ข่าว

โจรขโมย 'ถังแก๊ส' พ่อค้าลูกชิ้นประกาศแจ้งเบาะแส 'กินลูกชิ้นฟรี' 1 อาทิตย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อค้าขายลูกชิ้นสุดทน คนร้ายย่องขโมย 'ถังแก๊ส' ที่พ่อยกให้เป็นสมบัติไว้ทอดลูกชิ้นขายเพื่อเลี้ยงชีพ ประกาศให้รางวัลคนแจ้งเบาะแส หากจับได้ให้ 'กินลูกชิ้นทอดฟรี' 1 อาทิตย์

 

20 ก.ค. 2566 ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงสวมเสื้อกั๊ก มีแถบสะท้อนแสงเดินเข้ามาวนเวียนบริเวณรถเข็นสามล้อที่เปิดเป็นร้านขายลูกชิ้นทอด หลังจากนั้นคนร้ายเดินกลับไปแล้วเข็นรถจักรยานยนต์สีเทามาจอด ก่อนจะขโมยถังแก๊สขนาด 15 กก. ใส่ท้ายรถแล้วก็ขี่หลบหนี

 

โดยร้านขายลูกชิ้นทอด ตั้งอยู่หน้าบ้านเลขที่ 33/4 ถนนศรีกุญชร (ถนนตลาดเก่าหลังท่ารถหลังธนาคารกรุงเทพ) เขตเทศบาลเมืองพนัสนิคม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

 

นายสันติ สุขสวัสดิ์ อายุ 30 ปี พ่อค้าขายลูกชิ้นทอด เปิดเผยว่า คนร้ายเป็นชายมาคนเดียวเดินเข้ามาภายในซอย เดินสำรวจตามหน้าบ้านพักของชาวบ้าน จากนั้นก็มาหยุดที่หน้าบ้านพักของตนเองที่จอดรถเข็นขายลูกชิ้นทอด ภายในตัวรถมีถังแก๊ส 1 ถัง ที่ได้ล็อกกุญแจไว้ โดยคนร้ายรายนี้ก็ได้เข้ามาก้มๆเงยๆและได้ลงมือแก้เชือก และคลายวาวล์เปิด-ปิด ถังแก๊สที่ต่อกับสายยางออก ก่อนที่คนร้าย จะเดินไปเข็นรถจักรยานยนต์มาจอดเอาไว้ และก็เดินไปยกถังแก๊สขึ้นใส่ท้ายรถจากนั้นขับขี่หลบหนีไป 

คนร้ายขโมยถังแก๊สพ่อค้าลูกชิ้นทอด

คนร้ายขโมยถังแก๊สพ่อค้าลูกชิ้นทอด

 

 

 

นายสันติ กล่าวว่า ถังแก๊สนี้ถือว่าเป็นสมบัติที่พ่อของตนเองยกให้ไว้เพื่อประกอบอาชีพ ทำมาหากิน ตนเองมีความผูกพันธ์มานาน และมีคุณค่าทางจิตใจสำหรับตนเองมาก อยากให้คนร้ายถูกจับกุมโดยเร็ว เพราะบริเวณนี้มีเหตุการณ์ของหายอยู่บ่อยครั้ง ส่วนถังแก๊สนี้มูลค่าไม่มาก แต่สำหรับตนเองแล้วมูลค่าทางจิตใจมาก

 

 

 

ทั้งนี้จึงอยากฝากถึงตำรวจช่วยทำให้ประชาชนรู้สึกปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ด้วยการจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ตนเองยินดีให้รางวัลผู้ที่ให้เบาะแสสำหรับคนที่ให้ข้อมูลแก่ตำรวจ จนไปถึงการจับกุมคนร้าย ทางร้านจะให้กินลูกชิ้นฟรี 1 อาทิตย์

 

 

 

วิศาล แสงเจริญ จ.ชลบุรี

logoline