ข่าว

คลับ 'Outlaws Bangkok' แหล่งกบดาน 'โอลาฟ ' ก่อนถูกรวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลับ 'Outlaws Bangkok' ย่านอ่อนนุช แหล่งกบดานของ 'โอลาฟ' เปิดพบปะสังสรรค์คนในแก๊งเป็นการส่วนตัว ปิดทึบมิดชิดมองไม่เห็นจากภายนอก ชาวบ้าน เผย ต่างชาติยุโรป นัดมาสังสรรค์ 1-2 สัปดาห์ ต่อครั้ง

 

12 ก.ค.2566 หลังจากปฎิบัติการตำรวจชุดของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. บุกจับกุม "โอลาฟ" ชาวเยอรมัน ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ นายฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน ยัดใส่ตู้แช่แข็งทิ้ง ในหมู่บ้านจัดสรร อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

โดยเจ้าหน้าที่สามารถบุกจับ "โอลาฟ" ได้ที่คลับแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนอ่อนนุช แขวงสวนหลวง เขตอ่อนนุช กรุงเทพฯ

 

คลับแห่งนี้ เป็นสถานที่นัดพบปะสังสรรค์ของแก๊ง "outlaws" ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย โดยคลับดังกล่าว มีประตูรั้วเหล็กปิดทึบลงมา ด้านในเป็นประตูกระจกสีดำสนิท ไม่สามารถมองเห็นข้างในได้ ส่วนด้านหน้ามีกล้องวงจรปิดติดอยู่โดยรอบ

 

 

 

เมื่อมองเข้าไปภายในเห็นรถฮาเล่ย์ เดวิดสัน จอดอยู่ 1 คัน มีธงสัญลักษณ์ ของแก๊ง "outlaws Russia" ซึ่งเป็นสัญญาลักษณ์ของแก๊งนี้แขวนอยู่ อีกด้วย

 

 

 

ชาวบ้านบริเวณโดยรอบ ระบุว่า สถานที่แห่งนี้มีชาวต่างชาติ มาเช่าอยู่ประมาณ 4 ปี  โดราคาค่าเช่าที่ 25,000 บาทต่อเดือน ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา จะมีชาวต่างชาติที่อยู่ในแก๊ง  "outlaws" แวะเวียนมาเป็นประจำ โดยจะไม่มีบุคคลอื่นสามารถเข้าไปได้ ภายในจะตกแต่งเป็นคลับ สำหรับนั่งดื่มกินอาหาร มีโต๊ะสนุ๊กเกอร์ ซึ่งที่ผ่านมาไม่มีการร้องเรียน หรือ สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านรอบข้างแต่อย่างใด

 

คลับ Outlaws Bangkok แหล่งกบดาน โอลาฟ ก่อนถูกรวบ

 

 

 

กลุ่มคนต่างชาติที่มาส่วนใหญ่จะเป็นชาวยุโรป บางครั้งจะมีคนเชื้อสายเอเชีย หรือคนไทย ส่วนมากจะแวะเวียนเข้ามาที่คลับ ในช่วงเย็น 1-2 สัปดาห์ จะมากันสักครั้ง แต่ละคนก็จะสื่อสารกันด้วยภาษาเยอรมัน ภาษาอังกฤษ  และบางคนจะสามารถพูดภาษาไทยได้บ้าง

 

 

 

กลุ่มชาวต่างชาติเหล่านี้ ใช้ ฮาเล่ย์ เดวิสัน ในการเดินทาง  แล้วนำมาจอดริมถนนหน้า ด้านข้างของคลับ เมื่อมาพบปะสังสรรค์กัน และจะสั่งอาหารจากร้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง มานั่งดื่มกิน

คลับ Outlaws Bangkok แหล่งกบดาน โอลาฟ  ก่อนถูกรวบ

 

 

 

ส่วน "โอลาฟ" ที่ถูกจับกุม ชาวบ้านบอกว่า ไม่เคยมีใครรู้จักมาก่อน จนมาถูกจับกุม จึงรู้ว่าเขาคือมาเฟียฆ่าหั่นศพ ชาวเยอรมันด้วยกัน

 

 

 

ชาวบ้านระบุอีกว่า ไม่รู้สึกกังวลที่มีกลุ่ม "outlaws" มาอยู่ใกล้บ้าน เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยสร้างปัญหาให้กับชาวบ้านแต่อย่างใด แต่ก็รู้สึกตกใจที่รู้ว่าหนึ่งในสมาชิกแก๊งนี้คือฆาตกรฆ่าหั่นศพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ