ข่าว

สลด เซลล์แมนหนุ่มสุพรรณ เครียดทำยอดขายไม่ได้ ตัดสินใจ 'รมควันจบชีวิต'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด เซลล์แมนเค์ขายเครื่องเขียนหายจากบ้านคืนเดียวถูกพบเป็นศพ "รมควันดับ" คารถกระบะ คาดสาเหตุเครียด ทำยอดขายไม่ได้ อาจถูกไล่ออก

6 ก.ค. 2566  ร.ต.ท.อิทธิพล จิโปการ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ภายในรถยนต์กระบะ ซึ่งจอดอยู่ริมถนน ในพื้นที่หมู่ 8 ต.ตะค่า อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิยม แตงโสภา รองผู้กำกับการสอบสวน , พิสูจน์หลักฐานสุพรรณบุรี , แพทย์เวรโรงพยาบาลบางปลาม้า , อาสามูลนิธิกู้ภัยเสมอกัน สุพรรณบุรี 

 

 

 

 


 

เซลล์แมนหนุ่มเครียดทำยอดขายไม่ได้ ตัดสินใจ รมควันจบชีวิต

 

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณ ซอยตะค่า 104 พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว 4 ประตู จอดดับเครื่อง อยู่ใต้ต้นจามจุรี บริเวณริมคันนา หันหน้าลงในนาข้าว  ตรวจสอบพบว่าไม่ได้ล็อกประตู ภายในรถบริเวณเบาะหน้าฝั่งคนขับ พบศพนายรักษ์พงศ์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 47 ปี บ้านอยู่ ต.บ้านแหลม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพปรับเบาะเอนนอน ตะแคงซ้าย สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ โดยพบเตาอั้งโล่ จำนวน 1 เตา ที่พื้นเบาะซ้ายด้านข้างคนขับ  

 

 

เซลล์แมนหนุ่มเครียดทำยอดขายไม่ได้ ตัดสินใจ รมควันจบชีวิต

 

 

ต่อมาภรรยา นายรักษ์พงศ์ ผู้เสียชีวิต ดินทางดูศพสามี ถึงกับเข่าทรุดและร้องไห้ จากนั้นเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกันเล็กน้อยเรื่องปัญหาภายในครอบครัว แต่ไม่ได้รุนแรงอะไร แล้วสามีก็ขับรถออกมาตั้งแต่วันที่ 5  ก.ค. ที่ผ่านมา โดยปกติสามีเป็นคนร่าเริง มีเพื่อนฝูงเยอะ  

 

ด้านพี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องชายมีอาชีพเป็นเซลล์แมนขายเครื่องเขียนให้กับบริษัทหนึ่ง ปกติจะวิ่งจากใต้ขึ้นเหนือเป็นประจำ นานๆ จึงจะกลับมาบ้าน แต่ส่วนใหญ่จะอยู่กับภรรยาและลูก 3 คน ที่บ้านพักใน อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ส่วนสาเหตุไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากอะไร แต่น้องชายเคยบ่นว่าทำยอดขายไม่ได้ อาจจะถูกให้ออกจากงาน  ประกอบกับมีหนี้สิน จึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย 

 

 

เซลล์แมนหนุ่มเครียดทำยอดขายไม่ได้ ตัดสินใจ รมควันจบชีวิต

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางหน่วยกู้ภัยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลบางปลาม้าตามขั้นตอน ส่วนญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต และนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

วัฒนพล มัจฉา  จ.สุพรรณบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ