ข่าว

ไม้เบสบอลทุบ ด.ญ.วัย 12 'ฆ่ายัดถังโบกปูน'  -  ตร.สน.บางเขน ล่าตัวพ่อเลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด.ญ. วัย 12 ถูกทุบตี ด้วยไม้เบสบอลดับ คนร้ายเป็นพ่อเลี้ยง หลังก่อเหตุหาทางอำพรางศพ นำร่างเหยื่อ "ฆ่ายัดถังโบกปูน" ลงมือเสร็จพาภรรยาไปปรับทุกข์กับญาติ สารภาพบันดาลโทสะ เหตุผู้ตายขโมยของ ขอให้ช่วยแจ้งตำรวจ สุดท้ายทิ้งภรรยารับหน้า ตำรวจสน.บางเขน เร่งล่าตัว

00.30 น. วันที่ 4 ก.ค.   ร.ต.อ.ธนศักดิ์ พ้องเสียง รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ภายในบ้านเลขที่ 92/50 หมู่บ้านสินทรัพย์นคร ถนนพหลโยธิน ซอย 48 แยก 19 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ   ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ประกอบกิจการรับจ้างแพ็คสินค้าใส่กล่องเพื่อส่งมอบให้บริษัทขนส่ง จากการตรวจสอบบริเวณครัวหลังบ้านชั้นล่าง พบถังพลาสติก ขนาด 200 ลิตร สีน้ำเงิน อยู่ใต้เคาน์เตอร์อ่างล้างจาน เมื่อนำถังดังกล่าวออกมาเปิดดู พบมีการถมด้วยดินอยู่ชั้นบนสุด และมีการโบกปูนทับในชั้นรองลงมา เมื่อควักดินและทุบทำลายปูนออก พบศพ ด.ญ.อริศสา (สงวนนามสกุล)  อายุ 12 ปี หลานเจ้าของบ้าน ถูกฆ่านำร่างใส่ลงในถัง "ฆ่ายัดถังโบกปูน"  มีถุงขยะสีดำและผ้าขนหนูห่อหุ้มร่างเอาไว้

 

 

 ตามร่างกาย พบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งตามใบหน้าและร่างกายหลายแห่ง สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้ว 48 ชั่วโมง  จากการสอบสวน น.ส.อภิญญา  แสนโภชน์ อายุ 24 ปี ผู้แจ้งเหตุ ให้การว่า ด.ญ.อริศสา ผู้ตายเหยื่อ   "ฆ่ายัดถังโบกปูน"  เป็นบุตรสาวของญาติตน แต่ไม่ได้เรียนหนังสือ และไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ที่แท้จริง  ผู้ตายมี น.ส.นิรมล  พรหมคุณ อายุ 30 ปี ลูกพี่ลูกน้องของตนและ นายยุทธนา  มาดี อายุ 29 ปี สามีของ น.ส.นิรมล เป็นผู้รับอุปการะในฐานะพ่อและแม่รับเลี้ยง

 ที่ผ่านมา ด.ญ.อริศสา มีนิสัยก้าวร้าว และชอบลักขโมย  จน น.ส.นิรมล และ นายยุทธนา ต้องว่ากล่าวตักเตือนและทำโทษด้วยการตี แต่ ด.ญ.อริศสา ก็ยิ่งต่อต้าน ทำให้ผู้ปกครองที่รับเลี้ยงเกิดความเครียด จนต้องนำเรื่องมาปรับทุกข์    กระทั่งเมื่อเวลา 19.00 น.วันจันทร์ที่ 3   น.ส.นิรมล และ นายยุทธนา ขับรถมาหาตน ที่บ้านพักย่านรามอินทรา   โดยนายยุทธนา สารภาพว่า ใช้ไม้เบสบอล ตี ด.ญ.อริศสา จนเสียชีวิตตั้งแต่ช่วง 01.00  น. ของวันอาทิตย์ที่ 2 

 


 สาเหตุจาก  ด.ญ.อริศสา ขโมยอาหารเสริมซึ่งเป็นสินค้า ที่ต้องแพ็คนำส่งให้ลูกค้า  นำไปรับประทาน โดยหลังจากที่ก่อเหตุ    นายยุทธนา ได้วางแผนจะทำลายศพด้วยการหั่นแต่ไม่กล้า จึงไปซื้อถังพลาสติกขนาดใหญ่มาใส่ศพโบกปูนและถมดินทับ ก่อนที่จะตัดสินใจมารับสารภาพกับตน  ขอให้ตนช่วยแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยหลังจากที่ตนแจ้งความ  นายยุทธนา ได้ไปหาเพื่อนแถวแฟลตดินแดงแล้ว ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย 

 

 


เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้มอบร่างผู้ตาย ให้แพทย์นิติเวชนำไปผ่าชันสูตร อย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้ประสานให้ฝ่ายสืบสว  นติดตามตัวนายยุทธนา มาดำเนินคดี ส่วน น.ส.นิรมล(แม่เลี้ยง)  ซึ่งอยู่กับ น.ส.อภิญญา   ต้องรอผลสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นมากน้อยเพียงใด หากพบว่ามีพฤติกรรมร่วมกันกระทำความผิด  ก็จะแจ้งข้อหาดำเนินการในฐานะผู้ร่วมกันฆ่า  และร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ ต่อไป

ไม้เบสบอลทุบ ด.ญ.วัย 12 'ฆ่ายัดถังโบกปูน'  -  ตร.สน.บางเขน ล่าตัวพ่อเลี้ยง

ไม้เบสบอลทุบ ด.ญ.วัย 12 'ฆ่ายัดถังโบกปูน'  -  ตร.สน.บางเขน ล่าตัวพ่อเลี้ยง

ไม้เบสบอลทุบ ด.ญ.วัย 12 'ฆ่ายัดถังโบกปูน'  -  ตร.สน.บางเขน ล่าตัวพ่อเลี้ยง

ไม้เบสบอลทุบ ด.ญ.วัย 12 'ฆ่ายัดถังโบกปูน'  -  ตร.สน.บางเขน ล่าตัวพ่อเลี้ยง

ตำรวจ สน.บางเขน  เข้าตรวจ ที่พักอาศัย ซอย 48 แยก 19 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ   หลังรับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรม เด็กหญิงอายุ 12 ปี  ถูกเจ้าของบ้าน ( พ่อเลี้ยง) ทำร้ายร่างกายเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายนำร่างอำพราง ด้วยการใส่ถังโบกปูนทับ

.

ข่าว - ภาพ  ทีมข่าวอาชญากรรม  NATIONTV

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ