ข่าว

ตามคาด 'เด้ง 5 เสือ' สภ.เมืองนนทบุรี เซ่น 'บ่อนเจ๊ ท.' สั่งสอบขีดเส้นใน 7 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบก.นนทบุรี "เด้ง 5 เสือ" สภ.เมืองนนทบุรี ขาดจากต้นสังกัดเดิม เซ่น บุกจับบ่อนโต๊ะสนุกเกอร์ "เจ๊ ท." ซอยเรวดี พร้อมสั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง รายงานผลใน 7 วัน

28 มิ.ย. 2566  พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นนทบุรี (ผบก.ภ.จ.นนทบุรี) เซ็นคำสั่งย้าย 5 เสือ สภ.เมืองนนทบุรี หลังมีการบุกจับกุม บ่อนเจ๊ ท. ภายในโต๊ะสนุกเกอร์เรวดี ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยสามารถจับกุมนักพนัน 49 ราย และยึดเงินสด 48,646 บาท  รวมถึงอุปกรณ์การเล่นพนันได้จำนวนมาก ซึ่งนักพนันทั้งหมด ถูกคุมตัวส่งฟ้องศาลแขวงนนทบุรี  ในข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต แล้ว 

 

 

 

 

 

เด้ง 5 เสือ สภ.เมืองนนทบุรี เซ่นจับบ่อนเจ๊ ท.

 

 

โดยคำสั่งภูธรจังหวัดนนทบุรี  ที่ 401/2566 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2566 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ โดยสั่งให้ 5 เสือ สภ.เมืองนนทบุรี ประกอบด้วย

 

1.พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี

2.พ.ต.อ.อิศรานุวัฒน์ ธนทรัพย์ทวี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองนนทบุรี

3.พ.ต.ท.วีระชนษ์ วงษ์นคร สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี

4.พ.ต.ต.จิราธิป ใจยาว สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี

5.พ.ต.ต.ปิยวัฒน์ โกคา สวป.สภ.เมืองนนทบุรี

 

ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี โดยให้ขาดจากต้นสังกัดเดิม ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ.2566 เป็นต้นไป

 

 

 

 

เด้ง 5 เสือ สภ.เมืองนนทบุรี เซ่นจับบ่อนเจ๊ ท.

 

 


นอกจากนี้ยังได้เซ็นคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ที่ 400/2566 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในการลักลอบเล่นการพนัน หรือเรียกรับผลประโยชน์หรือไม่ อย่างไร และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบ มีส่วนบกพร่อง ปล่อยปละละเลยให้มีการลักลอบเล่นการพนันครั้งนี้หรือไม่

 

จึงได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตนพันธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เป็นประธานกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อทำการตรวจสอบและรายงานผลให้ทราบภายใน 7 วัน

 

 

logoline